Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดาแฮ (Lee Da Hae) จากบทบาทสุดเครียดใน East of Eden เผยคลิปน่ารักสุดฮา (2008-10-22)

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา อีดาแฮ (Lee Da Hae) นักแสดงสาวปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงลูกทุ่ง คันคันคันซอง (칸칸칸송) ซึ่งนับเป็นการ ‘เล่นคนเดียวของอีดาแฮ’ ที่ได้รับเสียงตอบรับจากชาวเน็ตเป็นอย่างดี


มิวสิควีดีโอเพลงนี้ อีดาแฮ ได้นำแพลง unconditional (무조건) ของ พัคซองชอล (Park Sang Chul) มาปรับเนื้อเพลงร้องในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดูสนุกสนานมากขึ้นในแนวลูกทุ่ง ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะมาพร้อมกับฉากในห้องนอน ที่อีดาแฮตื่นมาพร้อมกับชุดนอน และได้ร้องเพลงรวมถึงการเล่นอยู่เพียงคนเดียวอย่างสนุกสนานคึกครื้นเป็นอย่างมาก


เมื่อชาวเน็ตเห็นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ถึงกับบอกว่า อีดาแฮ ได้เผยภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์แบบสนุกสนาน น่ารัก ในอีกด้านหนึ่ง ผิดกับภาพลักษณ์ที่ปรากฏอยู่ในละครประจำวันเรื่อง East of Eden ราวกับคนละคนกันเลยทีเดียว


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแฟนๆของเธอไม่ค่อยได้เห็นภาพลักษณ์ด้านอื่นบ้าง เราเคยคิดว่านี่คงเป็นการดีที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ด้านอื่นของเธอบ้าง” เสริม “ปกติอีดาแฮก็เป็นคนที่ชอบเพลงแนวลูกทุ่งอยู่แล้ว และการที่เธอได้เผยให้เห็นภาพที่น่ารักๆ ในครั้งนี้ก็น่าจะเพิ่มความนิยมในตัวเธอขึ้นได้เป็นอย่างมาก”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top