Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (TVXQ!) ประกบ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ในละครเรื่อง Postman of Heaven (2008-10-22)

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เตรียมร่วมงานกับ ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ในละครเรื่อง Postman of Heaven (천국의 우편배달부)


ต้นสังกัดของฮันฮโยจูเปิดเผยเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2551 ว่า "ฮันฮโยจู ได้ตัดสินใจร่วมงานในละครเรื่อง Postman of Heaven เรียบร้อยแล้วซึ่งตอนนี้เธอกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการแสดง"


ก่อนหน้านี้ Postman of Heaven ละครร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น ได้รับการเปิดเผยว่าหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างดงบังชินกิ อย่าง ยองอุงแจจุง ได้ยืนยันเข้ารับบทบาทในละครเรื่องใหม่ล่าสุดนี้จนกลายเป็นที่ฮือฮอาเป็นอย่างมาก ซึ่งละครในตอนนี้จะได้รับการโปรดิวส์โดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง อีฮยองมิน (Lee Hyung Min) ที่เคยฝากฝีมือไว้กับผลงานละคร I’m Sorry I Love You รวมถึงผู้เขียนบทอย่าง Kitagawa Eriko ที่เคยผ่านงานละครเรื่อง One Million Stars Falling from the Sky มาเช่นกัน


ละครในตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกหลังความตายกับโลกปัจจุบันได้ แจจุง จะรับบทเป็นผู้นำพาสารของเพื่อนร่วมโลกหรือครอบครัวไปสู่คนรักที่อยู่บนสวรรค์ ในขณะที่ฮันฮโยจูจะมารับบทประกบกับยองอุงแจจุงนั่นเอง


อนึ่ง เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ฮันฮโยจู แจจุง นักแสดงคนอื่นๆ และโปรดิวเซอร์ ได้เข้ารับการึฝึกซ้อมต่อบทกันก่อนจะเริ่มถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานเผย “นอกจากฮันรยูสตาร์อย่าง แจจุง และ ฮโยจู แล้วยังมีดาราร่วมงานมีชื่ออีกว่า 7 คนที่ได้ร่วมงานชิ้นนี้อีกด้วย”


Postman of Heaven จะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะลงจอให้ชมกันราวเดือนพฤษภาคม 2552 ทาง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top