Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปล่อย Number 1 ที่ประเทศญี่ปุ่น (2008-10-22)

BIGBANG เตรียมปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่ Number 1 ที่ญี่ปุ่น ผ่านเว็บไซต์ชาร์ตเพลงออนไลน์ในช่วงเที่ยงวันนี้


หลังจากเปิดให้จองบัตรชมคอนเสิร์ตครั้งที่สองของบิ๊กแบงภายใต้ชื่อ Stand Up Tour 2008 ซึ่งจะมีขึ้นในปลายเดือนนี้ จำนวนกว่า 3 รอบ พวกเขาก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก โดยบัตรชมคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบนั้นได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ผลงานชุด Number 1 ประกอบไปด้วยเพลงจำนวนทั้งสิ้น 8 เพลง และ 6 เพลงจากทั้งหมดเป็นเพลงใหม่ ต้นสังกัดยังเปิดเผยด้วยว่าเพลงใหม่นั้นจะมีแนวเพลงที่แตกต่างออกไปจากเกาหลี ซึ่งจนถึงเวลานี้ เพลงไตเติ้ลอย่าง Number 1 ก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาว V.I.P ญี่ปุ่นอันเนื่องมาจากการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้


YG Entertainment เปิดเผยว่า "เพลง Number 1 เราได้ร่วมกับทีมแต่งเพลงชาวสวีเดนในชื่อ Silverroom โดยมีฝีมือการแรพของ จีดราก้อน และ ท้อป, เสียงสุดเซ็กซี่ของ แทยัง และ น้ำเสียงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของ ซึงริ และ แดซอง สมาชิกบิ๊กแบงได้นำพาเพลงของพวกเขาอัพเกรดไปสู่อีกระดับหนึ่ง" เขาเสริม "ในอัลบั้มนี้ยังจะมีเพลง Make Love ของแทยังจากอัลบั้มเดี่ยวที่จะทำมาร้องในเวอร์ชั่น R&B จากสมาชิกทั้ง 5 คน รวมถึงเพลง Everything และ Remember ท่ามกลางเพลงอื่นๆในอัลบั้มอีกด้วย"


"เหมือนกับผลงานชุดก่อนๆ เพลงในอัลบั้มนี้จะบันทึกเป็นภาษาอังกฤษ และเราก็ภูมิใจกับผลงานชุดนี้มาก ถ้าถึงแม้ว่าผลงานชุดนี้ได้วางจำหน่ายในอเมริกา เราก็เชื่อมันว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าผลงานชุดนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถของบิ๊กแบงไม่เพียงแต่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น" YG Ent กล่าวปิดท้าย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top