Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดใจ.. พวกเราชอบเต้นท่าของ โซนยอชิแด (SNSD) ในยามว่าง (2008-10-21)

ทุกๆวันอาทิตย์ที่บริเวณด้านหน้าอาคาร Mnet Media ในย่านชองดัมดง กับสตูดิโอแบบเปิดโล่ง จะมีการบันทึกเทปรายการกึ่งวิทยุในชื่อ Mnet My Favorite ซึ่งได้สองพิธีคือสมาชิกจากวง V.O.S และ คิมชินยอง (Kim Shin Young) โดยในครั้งที่ 3 นี้แขกรับเชิญนั้นก็คือ 5 สาว Wonder Girls นั่นเอง


ในระหว่างการบันทึกเทปในวันนั้น Wonder Girls เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้ทุกคนต่างแปลกใจกันมาก โดยก่อนการบันทึกเทปรายการที่นั่งแฟนๆก็ได้ถูกจับจองไปจนหมดแล้ว และเมื่อ Wonder Girls เดินทางมาถึงสถานที่บันทึกเทป คนรอบบริเวณนั้นที่กำลังเดินไปเดินมาต่างหยุดกึกและจับสายตามาที่ 5 สาวกันในทันทีเลยทีเดียว หนึ่งในบรรดาแฟนคลับของพวกเธอมี คุณแม่คนหนึ่งที่รู้สึกปลาบปลื้มที่สามารถขอลายเซ็น 5 สาวเพื่อลูกชายของเธอได้ สำหรับ 5 สาวนั้นก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆเป็นอย่างมากด้วยคำกล่าว "พวกเรามีความสุขมากๆค่ะที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับของเรามากถึงเพียงนี้"


Wonder Girls เปิดเผยให้เห็นถึงความจริงใจในระหว่างการตอบคำถามของพิธีกรในหัวข้อที่ว่า "ท่าเต้นของนักร้องคนไหนที่คุณรู้สึกมั่นใจที่จะเต้นมากที่สุด" พวกเธอตอบ "โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ค่ะ" หนึ่งในสมาชิกอธิบายต่อ "ปกติแล้วเวลาเราฝึกซ้อมกัน เราก็มักจะลองเต้นท่าของโซนยอชิแดอยู่บ่อยๆด้วยค่ะ"


เมื่อพวกเธอถูกถามว่า "มีสมาชิกคนไหนในวงที่รู้สึกว่าอึดอัดต่อกันบ้างไหม" สาวๆต่างเลือกสองสมาชิกที่มีอายุมากสุดและน้อยสุดอย่าง ยูบิน (Yoo Bin) และ โซฮี (So Hee) "ยูบินและโซฮีไม่ค่อยพูดคุยกันเลยค่ะ" คำตอบของเธอทำให้ทุกคนแปลกใจ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยิ้มให้กันและกล่าว "ฉันหวังว่าในอนาคตเราจะสนิทสนมกันมากกว่านี้ค่ะ"


ยูบิน ยังคงพูดเปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกเมื่อครั้งที่เธอได้ถูกเพิ่มเป็นสมาชิกใหม่ Wonder Girls ยูบินกล่าว "ในตอนเริ่มแรกฉันค่อนข้างอึดอัดค่ะแล้วก็ยังเป็นกังวลด้วยกับคำถามที่อยู่ในหัวอย่าง ‘ฉันจะทำมันได้ดีหรือเปล่านะ’" ซอนมิ (Sun Mi) น้องสาวกล่าวยกย่องพี่สาวของเธอด้วยคำพูดเสริม "ครั้งแรกที่ฉันเจอพี่สาว จริงๆฉันคิดว่าพี่สาวไม่เหมาะกับพวกเราเลยน่ะค่ะ แต่นับตั้งแต่ที่พวกเราถ่ายภาพปกอัลบั้มแจ็คเก็ตกัน ฉันก็มีความคิดที่เปลี่ยนไป… ตอนนี้ถึงแม้ว่าเธอจะเต็มไปด้วยความเซ็กซี่มากมายถึงเพียงไร แต่เธอก็สามารถเติมเต็มในกลุ่มของเราได้เป็นอย่างดีค่ะ"


ในขณะที่สาวมิติที่ 4 อย่าง ซอนมิ (Sun Mi) ถูกถามว่า "อะไรที่คุณคิดว่าร้อนแรงมากที่สุด" เธอตอบ "เวลาเห็นพี่ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ฉันจะรู้สึกร้อนแรงมากค่ะ" เธอขยายความว่านั่นเป็นเพราะเมื่อใดที่เห็นซนดัมบิเต้นคู่กับเก้าอี้ (ในเพลง Crazy) นั่นเธอดูเซ็กซี่มากๆ และทำให้มีความรู้สึกร้อนแรงตามไปด้วยนั่นเอง

Mnet My Favorite จะออกอากาศในวันที่ 27 ตุลาคม 2550 เวลา 23.00 น. ทาง Mnet

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top