Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน, ฮีชอล แห่ง Super Junior – เจย์, จองโม แห่ง TRAX ผนึกกำลังฟื้นคืนชีพเพลงในตำนาน กับวาไรตี้สุดมันส์ Band of Brothers (2008-10-21)

คังอิน (Kang In) และ ฮีชอล (Hee Chul) สองสมาชิกจากวง Super Junior รวมถึง เจย์ (Jay หรือ Typhoon) และ จองโม (Jung Mo หรือ X-Mas) แห่งวง TRAX เตรียมรับหน้าที่เป็น 4 พิธีกรร่วมกันในรายการวาไรตี้ใหม่เอี่ยม


Mnet Media เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2551 "คังอิน ฮีชอล แห่ง Super Junior และกลุ่มดนตรีร็อคอย่าง TRAX ที่มีสองสมาชิกอย่างเจย์และจองโม จะได้มาผนึกกำลังกันในบทบาทของ 4 พิธีกรในรายการวาไรตี้ชื่อ Band of Brothers โดยพวกเขาจะมารวมตัวกันเป็นวงดนตรี" เสริมด้วย "วงดนตรีในตำนานกำลังจะฟื้นคืนชีพ"


Band of Brothers เป็นรายการวาไรตี้เพลง ซึ่งจะออกอากาศในทุกสัปดาห์ทางช่อง Mnet โดยในแต่ละสัปดาห์นั้นจะมีการคัดเลือกวงดนตรีในตำนาน อาทิ Queen, The Beatles, Green Day ฯลฯ มาเป็นธีมหลักในตอนนั้นๆ ซึ่งพิธีกร(ผู้นำ)รายการทั้ง 4 คนนี้จะต้องทำการฟื้นคืนชีพเพลงเหล่านั้นขึ้นมาใหม่และทำการแสดงออกมาให้สมจริง ซึ่งไม่เฉพาะแต่แนวดนตรีเท่านั้นที่พวกเขาจะต้องฝึกซ้อม แต่รวมเครื่องแต่งกายและแฟชั่นที่จะต้องใส่ใจในรายละเอียดอีกด้วย นับได้ว่าเป็นรายการที่เหมาะสำหรับคนรักเพลงต่างชาติเป็นอย่างที่สุด


ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการ เปิดเผยว่า "เป้าหมายหลักของรายการนี้ เราต้องการที่จะนำเอาความรู้สึกเก่าๆของผู้ฟังเพลงในยุคตำนานกลับคืนมาผ่านการถ่ายทอดของศิลปินรุ่นใหม่นั่นเอง"


Band of Brothers จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 25 ตุลาคม 2551 เวลา 23.30 น. ทาง Mnet


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top