Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เลิฟ อิส ขยับเวลาคอนเสิร์ต “LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL” ไปกุมภาพันธ์ปีหน้า (2008-10-21)

หลังจากที่ เลิฟ อิส เคยประกาศไปว่าจะมีคอนเสิร์ตหน้าหนาว “LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL” ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในวันที่ 12,13 ธันวาคมปีนี้ แต่เพื่อความสอดคล้องกับสถานการณ์บ้านเมือง ทาง เลิฟ อิส จึงขอขยับเวลาเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL” ไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะเลื่อนไป แต่รับรองความมันส์ยังเข้มข้นเหมือนเดิม แฟน ๆ ที่รอพบกับคอนเสิร์ตของเรา ไปสนุกกันได้แน่นอน


“ผมอยากเชิญชวนทุกคนให้มาสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกันนะครับ ผมกับเพื่อน ๆ P.O.P ทั้งก้อและโต้ง จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของพวกเรา หลังจากที่เราไม่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกันมากว่า 5 ปีแล้ว นอกจากจะได้พบกับพวกเราแล้วยังจะมีเพื่อน ๆ ศิลปินมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการรวมญาติกันเลยทีเดียว มาพบกันให้ได้กับ คอนเสิร์ต “LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL” เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านะครับ”นภ พรชำนิ


“อย่างที่ทราบว่าคอนเสิร์ต “LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL” จะต้องเลื่อนไปนะครับ ถึงแม้ว่าเราอาจจะยังไม่ได้เจอกันในเดือนธันวาคมนี้ ผมก็อยากเชิญชวนทุกท่านให้มาพบกันในเดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักนะครับ เราจะได้เจอกันอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งศิลปินกว่า 30 ศิลปินยังไงก็อย่าลืมมาเจอพวกเราให้ได้นะครับ” เบน ชลาทิศ


“ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันในเดือนธันวาคมนี้แล้วนะครับ แต่เราได้เจอกันแน่นอนในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะได้พบกับโต๋แล้ว พวกเรา B-5 ก็จะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้งด้วย และสำหรับเวลาที่เลื่อนไปโต๋ก็อยากให้เพื่อน ๆ รอที่จะพบกับพวกเรา และอยากให้เพื่อน ๆ ได้กลับไปทบทวนเพลงเก่า ๆ เพื่อจะได้สนุกกันเต็มที่ในคอนเสิร์ต LOVEiS FAMILY,THE MUSIC FESTIVAL ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านะครับ”โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top