Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jun Jin สมาชิกวง Shinhwa ร่วมงานเพลงกับ Linda นักร้องไต้หวัน (2006-12-28)

Jun Jin (จอนจิน) หนึ่งในสมาชิกกลุ่มนักร้องบอยแบนด์นาม Shinhwa จะร่วมงานกับนักร้องชาวไต้หวันนาม Linda ในอัลบั้มใหม่ของเธอ ซึ่งการร่วมงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกแผนหนึ่งเพื่อโปรโมทตัวเขาให้รู้จักในตลาดเพลงไต้หวัน


Jun จะร้องเพลง Forever ซึ่งเป็นเพลงคู่กับ Linda ในอัลบั้มที่ 3 ของเธอ ซึ่งมีกำหนดการวางตลาดในปี 2007 และจอนจินเองนั้นก็ยังจะได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโออีกด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในประเทศเกาหลีวันที่ 30-31 ธันวาคมนี้


จากอัลบั้มแรกที่เปิดตัว Linda ในชื่อชุด No.7 LINDA ความดังของเธอก็แผ่ขยายไปทั่วไต้หวันจนมีงานต่างๆเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็น งานแสดง งานพิธีกร และงานถ่ายโฆษณา


นักร้องสองคนนี้จะเริ่มอัดเพลง Forever ซึ่งได้รับการแต่งโดย Shin In-soo นักแต่งเพลงชาวเกาหลี โดยจะมีถึง 3 เวอร์ชั่นคือ อังกฤษ จีน และ เกาหลี จอนจินจะทำการแทรกเพลงตัวเองเข้าไปโดยนำมาจากอัลบั้มพิเศษที่กำลังจะออกในเดือนมกราคมนี้ และสำหรับคลิปวีดีโอบางส่วนจากมิวสิควีดีโอนี้ก็จะถูกนำไปใช้ประกอบมิวสิควีดีของวง The Name ในชื่อเพลง “Even Though It Looks Like Love…” อีกด้วย


จอนเผยว่า การที่ตนได้มาร่วมงานกับ Linda น่าจะเป็นเครื่องช่วยให้เขาเป็นที่รู้จักในต่างประเทศได้บ้าง “สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของผมในปีนี้ ผมได้รับความรักจากแฟนๆชาวเกาหลีอย่างมาก และผมก็หวังว่า ผมจะได้รับความรักจากคนในชาติอื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน” เขากล่าว


ในวันศุกร์นี้เขาก็จะเข้าร่วมงาน ประกาศผลรางวัลเพลงทางช่อง SBS ในฐานะสมาชิกวง Shinhwa และจะเดินทางไปร่วมงาน K-Pop Super Live Concert ที่จะจัดขึ้นในโตเกียววันที่ 6 มกราคมปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top