Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อายูมิ” หอบเพชร 100 ล้าน เนรมิตรสวนดอกไม้ฤดูหนาวอลังการในเอ็มวีเพลง “Jewel” (2006-12-27)

แม้จะผ่านผลงานเพลงมาแล้วถึง 7 อัลบั้ม แต่นักร้องสาวคุณภาพ “อายูมิ ฮามาซากิ” ก็ยังคงคอนเซ็ปให้อัลบั้มล่าสุดชุดที่ 8 อย่าง “Secret” (ซีเครท) ดูเป็นงานเพลงที่มีคุณภาพและอลังการไม่ให้เสียยี่ห้อนักร้องอันดับ 1 ของญี่ปุ่นเลยสักนิดเดียว โดยนักร้องสาวประเดิมความตื่นตาด้วยเอ็มวีเพลง Jewel ได้สุดยอดความอลังการเพราะเล่นนำเพชรจำนวนมากมาประดับฉากฤดูหนาวรวมมูลค่าประมาณ 100 ล้านเยน เลยทีเดียว..


เมื่อพูดถึงชื่อของ “อายูมิ ฮามาซากิ” แล้ว หลายคนต่างยอมรับในความเป็นนักร้องคุณภาพจนยกให้เธอเป็นนักร้องสาวอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น อัลบั้มทุกชุดที่ออกมาล้วนมาจากความตั้งใจจนทำให้แฟนๆ ของเธอยกให้เป็นไอดอลทั้งเรื่องงานเพลงและแฟชั่น เพราะเหตุนี้อัลบั้ม “Secret” (ซีเครท) เธอจึงไม่ยอมให้แฟนๆ ที่รอผลงานนั่นผิดหวังสร้างความตื่นตาด้วยโชว์ฝีมือเขียนเนื้อเพลง Jewel ด้วยตัวเองพร้อมกับเพิ่มสีสันให้กับเอ็มวีตัวแรกด้วยการนำเพชรมูลค่ากว่า 100 ล้านเยน มาเนรมิตรฉากเป็นทุ่งดอกไม้ในช่วงฤดูหนาวที่หรูหรา ซึ่งดอกไม้ที่นำเข้าฉากก็ล้วนแต่เป็นเพชรแท้มีทั้งดอกใหญ่และเล็กมองไปทางไหนแสงของเพชรก็ระยิบระยับเต็มไปหมด นอกจากดอกไม้เพชรที่นำมาเข้าฉากแล้วหิมะที่เธอใช้โปรยปรายในฉากก็ยังใช้เพชรแท้ในรูปแบบต่างๆ มีทั้งเป็นวงกลม สามเหลี่ยม ฯลฯ ซึ่งดูแล้วฤดูหนาวของอายูมินี้น่าจะเป็นฤดูหนาวที่ไฮโซที่สุดที่เคยปรากฎเลยก็ว่าได้ บวกกับท่าเต้น ลีลาการร้องที่ยั่วยวน เร้าร้อนของ อายูมิ ที่มาในชุดขนสัตว์สีขาว พร้อมกับใส่ขนตาสีขาวแฟนซีแล้วยิ่งเพิ่มดีกรีความน่าสนใจให้กับเอ็มวีเพลงนี้ยิ่งๆ ขึ้น


อัลบั้ม Secret (ซีเครท) ได้รวบรวมซิงเกิ้ลดังๆ อย่าง Startin, Born To Be , Secret และอีกหลายเพลงดังไว้ในอัลบั้มถึง 14 เพลง และภายในอัลบั้มยังมีดีวีดีเอ็มวีเพลง Startin’, Born To Be, Blue Bird, Beautiful Fighters, JEWEL, 1 LOVE, Momentum และเบื้องหลังของทุกเอ็มวีให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับผลงานดีมีคุณภาพของนักร้องสาวเบอร์ 1 อีกด้วย


ใครที่ติดตามผลงานของ “อายูมิ ฮามาซากิ” สามารถหาซื้ออัลบั้ม “Secret” (ซีเครท) นี้มาฟังได้ในกลางเดือน มกราคม 2550 นี้แน่นอน ส่วนตอนนี้สามารถดูเอ็มวีสวยๆ เพลง Jewel ไปพลางๆ ก่อนนะจ๊ะ..!!!






ข้อมูลทั่วไป


ชื่อ : ฮามาซากิ อายูมิ
ชื่อเล่น : อายู (Ayu )
วันเกิด : 2 ตุลาคม 2521
สถานที่เกิด : ฟุกุโอะกะ ประเทศญี่ปุ่น (Fukuoka, Japan )
กรุ๊ปเลือด : เอ
ส่วนสูง : 5 ฟุต 1 นิ้ว หรือ 156 ซม.
น้ำหนัก : 40 กิโลกรัม
อิทธิพลทางด้านดนตรี : เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันฟังเพลงแนวร็อคมิวสิค ของเล็ด เซ็พพีลิน


( Led Zeppelin ) และดีพ เพอร์เพิล (Deep Purple ) ซึ่งฉันได้อิทธิพลจากญาติของฉันคนหนึ่ง ปัจจุบันนี้ ฉันชอบฟังเพลงแนวโซล มิวสิค เช่น เบบี้เฟส และเอ็น โวก (Babyface and En Vogue )
นักแสดงคนโปรด : นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage ) และไรย์ มิยาซาว่า (Rie Miyazawa )
ภาพยนตร์เรื่องโปรด : เ ดอะ บอดี้การ์ด (The Bodyguard ) เบ็ตตี้ บลู (Betty Blue ) ลิฟวิง ลาส เวกัส (Leaving Las Vegas )
บุคคลที่ฉันเคารพ : คนที่มีสิ่งต่างๆ ที่ฉันไม่มี
บุคคลที่ฉันไม่ชอบ : คนโกหก และคนที่ไม่กล่าวคำทักทาย
ความสนใจในปัจจุบัน : การสะสมบรรดาของที่มีสีขาวมาวางในห้องของฉัน
อาหารจานโปรด : ขนมปังกรอบ (อาจจะเป็นอาหารหลักของฉันเลยล่ะ ! ) ขนมเค้ก ช็อกโกแลต และกิมจิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top