Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BATTLE บินลัดฟ้ามาไทยแจกลายเซ็น 8 -9 พฤศจิกายนนี้ในงาน Battle Step by Step in Bangkok (2008-10-05)

หลังจากที่ทั้ง 5 หนุ่ม Battle เงียบหายไปพักใหญ่ตอนนี้ได้เวลาที่พวกเขากลับมามาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลี ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่มีสีสันสดใส กว่าเดิม พร้อมกับแนวเพลงฮิตติดหูอย่าง Step by Step ที่มากระตุ้นให้ทุกคนได้ขยับขาแดนซ์กันสะนั่นเมือง  ล่าสุดทั้ง 5 หนุ่ม Battle บอยแบนด์สุดฮิป ได้ไฟเขียวบินลัดฟ้ามาไทยเพื่อโปรโมทซิงเกิลใหม่ล่าสุด Step by Step ในงาน KOMY ASIA and Siam Center present Battle Step by Step in Bangkok วันที่ 8 – 9 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานสยามดิสคัพเวอรี่


ภายในงานจะได้พบกับโชว์เคสพิเศษที่หนุ่ม ๆ Battle เตรียมมาให้แฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมกับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดน่ารัก ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับพวกเขาอย่างเป็นกันเอง  นอกจากนี้คุณยังจะได้รับฟรีซิงเกิล Step by Step Thailand limited edition พร้อมรับลายเซ็นจากทั้ง 5 หนุ่ม พลาดไม่ได้กับการกลับมาครั้งสำคัญของพวกเขา 


***โอกาสเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้ชมโชว์เคสสุดพิเศษและร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดกับ Battle เพียงคุณสมัครสมาชิก KOMY CLUB ค่าสมัครสมาชิก 1,200 บาท/ปี ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr_komyasia@windowslive.com *** 


 ****พิเศษสุด ๆ เพียงคุณสมัครสมาชิก KOMY CLUB GOLD CLASS ราคา 3,900 บาท รับสิทธิพิเศษร่วม งาน KOMY ASIA Present “Battle : Step by Step in Thailand” และ Exclusive Fan Meeting with Battle ด่วนเพียง 50 คนเท่านั้น****

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top