Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนโฮยอง (Son Ho Young) รอยยิ้มพิฆาต Returns ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 วางแผงพร้อมกัน 9 ตุลาคมนี้ (2008-10-08)

ซนโฮยอง (Son Ho Young) วัย 28 ปี เตรียมกลับสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี กับผลงานล่าสุดในอัลบั้มชุดที่ 2


นับตั้งแต่การแยกวง god นักร้องหนุ่ม ซนโฮยอง หนึ่งในอดีตสมาชิกก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 รวมถึงซิงเกิ้ล และเขายังได้ใช้เวลาบางส่วนในการหาประสบการณ์ทางด้านการแสดง ด้วยการรับงานละครเวทีและภาพยนตร์ จนถึงตอนนี้เขาก็พร้อมจะกลับสู่วงการเพลงอีกครั้งด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ Returns


9 ตุลาคม 2551 เป็นวันที่อัลบั้มของซนโฮยองจะวางจำหน่าย ผลงานชุด Returns ประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 10 เพลง และโบนัสอีก 1 เพลง รวมทั้งสิ้น 11 เพลง ถึงแม้ว่าอัลบั้มของเขาจะยังไม่ถึงวันจำหน่ายจริง แต่ยอดจองที่หลั่งไหลตามเว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ก็ส่งผลให้ผลงานอัลบั้มใหม่ของเขาทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ซนโฮยอง เจ้าของฉายา “รอยยิ้มพิฆาต” ยังคงไม่เปิดเผยภาพในอัลบั้มแจ็คเก็ตและสถานที่ถ่ายทำมิวสิควีดีโอแต่อย่างใด เพียงแต่ในผลงานอัลบั้มใหม่นี้ เขาจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้แฟนๆต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ซนโฮยอง จะขึ้นคัมแบ็คในรายการ MBC Show Music Core กับเพลงไตเติ้ลอย่าง I Know รวมไปถึงในวันที่ 25 และ 26 ตุลาคม 2551 เขาก็จะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้นที่ Melon AX กรุงโซลอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top