Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ประเดิมเทปแรก Factory Girl พาแฟนๆบุกตู้เสื้อผ้าส่วนตัว !! (2008-10-07)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กับภารกิจเป็นเอดิเตอร์ให้กับนิตยสารแห่งหนึ่งของเกาหลี ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของรายการเรียลลิตี้โชว์ในชื่อ Mnet Factory Girl ในวันนี้พวกเธอได้เผยให้เห็นถึงตู้เสื้อผ้าขนาดยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์


ในตอนแรกของ Factory Girl นัมยุนฮี (Nam Yoon Hee) หัวหน้ากองบรรณาธิการนิตยสาร Elle Girl พร้อมกับสมาชิกวง โซนยอชิแด จะพาผู้ชมไปพบกับคลังแสงเสื้อผ้าของพวกเธอเอง ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงเครื่องแต่งกายในหลากหลายรูปแบบ ที่มีเอกลักษณ์เป็นเฉพาะตัวของสมาชิกแต่ละคน


ในห้องเสื้อผ้าของเจ้าหญิงน้ำแข็งอย่าง เจสสิก้า (Jessica) เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดน่ารัก ด้วยผมที่สลวยบวกกริยาแบบผู้ดี ในเวลาปกติเธอมักจะชอบใส่เสื้อผ้าแบบวันพีซที่ให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงซึ่งก็ทำให้ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นในตู้เสื้อผ้าของเธอยังมีกระโปรงตัวสั้น ที่เมื่อใส่แล้วจะต้องมาพร้อมกับเครื่องประดับตกแต่งอย่างริบบิ้น ที่เสริมความน่ารักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นอย่างมาก


ทางด้าน ยุนอา (Yoon Ah) ซึ่งเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องแบบนักเรียนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งปกติแล้วแฟนๆมักจะเห็นเธอแต่งตัวในสไตล์แบบเบสิค ยุนอาเปิดเผยว่า ในเวลาปกติแล้วเธอมักจะชอบใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นแนวชายหาดสบายๆ กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด


ทางด้าน นัมยุนฮี เปิดเผยว่า "เวลาเห็นยุนอาทีไรก็ทำให้ฉันนึกถึงนักเรียนขึ้นมาเลยค่ะ จนบางทีก็ทำให้คิดว่าในห้องเสื้อผ้าของเธอถ้าจะมีไอเดียแปลกๆมาเสริมภาพลักษณ์ของยุนอานั้นจะเป็นยัง" กล่าวต่อ "ยุนอามีสัดส่วนของร่างกายทียอดเยี่ยมมากค่ะ จนอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเธอมาแต่งตัวในสไตล์อื่นๆ บ้างมันจะวิเศษขนาดไหน"


ภายในห้องเสื้อผ้าเดียวกันกับ ยุนอา ก็เป็นที่เก็บเสื้อผ้าร่วมกันกับเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง ซูยอง (Soo Young) อีกด้วย กับแฟชั่นของซูยองที่อยู่ในตู้นั้นช่างดูแตกต่างไปโดยสิ้นเชิงเมื่อเทียบกับยุนอากันเลยทีเดียว ส่งผลให้ทีมงานที่เดินทางไปวันนั้นต่างตกตะลึงกันไปตามๆ กัน นัมยุนฮี ถึงกับเอ่ยปากว่า "ตรงนี้มีแต่เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยสไตล์ชั้นเยี่ยมทั้งนั้นเลยค่ะ" เสริม "ถ้าฉันจะให้คะแนน ฉันคงจะให้ ซูยอง เป็นสาวที่มีเซ้นส์ในการเลือกเสื้อผ้ามากที่สุดค่ะ"


เมื่อนัมยุนฮีทัวร์ห้องเสื้อของสาวโซนยอชิแดเสร็จแล้ว เธอก็กล่าวว่า "ในมุมมองของฉันนะคะ นับเป็นการเริ่มต้นในด้านเซ้นส์ของแฟชั่น ที่ค่อนข้างดีสำหรับโซนยอชิแดค่ะ" เสริม "ถ้าทุกคนเผยให้เห็นเซ้นส์ด้านแฟชั่นที่แต่ละคนมีลงไปในระหว่างการทำงาน ก็น่าจะสามารถมาทำงานเป็นตำแหน่งเอดิเตอร์ใน Elle Girl กันได้แน่นอนค่ะ"


เตรียมพบกับการคัมแบ็คของโซนยอชิแดในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเริ่มด้วยการประเดิมรายการ Factory Girl ทางช่อง Mnet จะเริ่มออกอากาศในตอนแรก 8 ตุลาคม 2551 เวลา 18.00 น. เกาหลี (16.00 น. ประเทศไทย)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top