Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เตรียมโกอินเตอร์ใน Hype Nation หนังแนวแดนซ์แบทเทิลสุดมันส์ (2008-10-07)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่เตรียมโกอินเตอร์สู่ฮอลลีวู๊ดด้วยผลงานภาพยนตร์ Hype Nation ควบคุมงานสร้างโดยยูนิเวอร์แซล โดยซนดัมบิจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ในช่วงปลายปีนี้


ถูกเปิดเผยในวันนี้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง สหรัฐอเมริกา และ เกาหลีใต้ ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซนดัมบิ ได้พบกับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพอย่าง Teddy Riley (เท็ดดี้ ไรเรอร์) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เท็ดดี้ กำลังมองหาสาวเอเชียที่จะมารับบทเป็นนักเต้นสำหรับภาพยนตร์ Hype Nation จนเขาได้มาเจอกับคลิปวีดีโอของ ซนดัมบิ ซึ่งเธอได้โชว์การเต้นที่ยอดเยี่ยมมาก


ภาพยนตร์ทุนสร้างมูลค่า 825 ล้านบาทเรื่องนี้ ได้เริ่มกระบวนการผลิตมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วงชิงของกลุ่มนักเต้นสองกลุ่มคือ B2K จากอเมริกาและ The Gambler จากเกาหลีใต้ สำหรับ The Gambler นั้นนับเป็นกลุ่มบีบอยด์ชั้นยอดของเกาหลีใต้ โดยพวกเขาได้รับรางวัลเกี่ยวกับการเต้นมากมาย รวมถึงรางวัลในงาน 2004 Battle of the Year ในเยอรมัน และ 2005 UK Championship อีกด้วย


Hype Nation จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนธันวาคมนี้ ซนดัมบิ จะใช้เวลาในเกาหลีและอเมริกาอย่างละครึ่ง นอกจากเธอแล้วยังมีวงฮิพฮอพอย่าง B2K และนักแสดงสาว Whoopi Goldberg ที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย


Hype Nation จะเป็นภาพยนตร์ที่พูดภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งเธอก็อยู่ในช่วงการฝึกฝนอยู่กับอาจารย์สอนภาษามากถึง 3 คน และมีกำหนดฉายทั่วโลกเดือนพฤษภาคม 2009


The Gamblers @ Battle of the Year 2005


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top