Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วงการบันเทิงเศร้า 1 สัปดาห์ 2 ชีวิต … จางแชวอน (Jang Chae Won) อีกหนึ่งคนบันเทิงที่จบชีวิตตัวเอง (2008-10-06)

หลังจาก ชเวจินชิล (Choi Jin Shil วัย 40 ปี) นักแสดงสาวตัดสินใจจบชีวิตของเธอลง หนึ่งวันให้หลังคือในวันที่ 3 ตุลาคม 2551 คนบันเทิงที่ได้รับการเปลี่ยนเพศอย่าง จางแชวอน (Jang Chae Won วัย 26 ปี) ก็ตัดสินใจจบชีวิตของเธอลงด้วยเช่นกัน เพื่อนของเธอพบร่างที่ไร้วิญญาณเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2551 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมาและวานนี้ตำรวจก็เปิดเผยถึงความเห็นการเสียชีวิตของเธอว่าเกิดมาจากการฆ่าตัวตายนั่นเอง

ถึงแม้ว่า จางแชวอน จะไม่ใช่คนบันเทิงที่เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากนักในวงการ แต่ความเสียใจที่สูญเสียบุคลากรในวงการถึงสองคนภายในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์นั้นคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ จางแชวอน รู้จักกันในฐานะของ ฮาริสุ (Harisu) คนที่สองหลังจากเธอแปลงเพศแบบหมดจด และได้ปรากฏตัวในรายการ Truth Game (진실게임) เธอก็ประกาศเริ่มชีวิตวงการบันเทิงในคนบันเทิงสาวอย่างเต็มตัว

เหตุจูงใจในการฆ่าตัวตายที่แน่ชัดนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้ แต่ลางบอกเหตุนั้นดูเหมือนว่าจะเริ่มตั้งเค้าให้เห็นกันตั้งแต่ช่วงเดือนที่แล้ว กับข้อความที่เธอโพสลงในไซเวิลด์ว่า “การจากไปของฉันจะกลายเป็นเรื่องตลกหรือเรื่องโศกเศร้ากันนะ” “ชีวิตนี่มันน่าเบื่อจริงๆ” และ “ฉันอยากจะให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ใจฉันต้องการ” แต่ทว่าข้อความเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาทุกอย่างดูพลิกผันไป เธอโพสว่า “ตอนนี้ฉันมีความสุขแล้ว~”

แต่ข้อความสุดท้ายที่เป็นปริศนาซึ่งถูกโพสลงเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2551 20.00 น. (3 ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต) มีข้อความว่า “แม่คะ หนูขอโทษ โอกาสหน้าหนูจะทำให้ดีกว่านี้นะคะ (엄마 미안해 다음에는 잘할게)”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top