Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) เปิดตัวภาพยนตร์ฮอลีวู้ด Make Yourself at Home (2008-10-06)

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2551 เวลา 17.00 น. เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน : ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเธอในชื่อ Make Yourself at Home โดยภายในงานแถลงข่าวนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีร่วมให้กำลังใจเธออย่าง อันซองกิ (Ahn Sung Ki) และ คังซูยอน (Kang Soo Yeon) อีกด้วย


Make Yourself at Home หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Fetish ได้ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 13 (13th Pusan International Film Festival) โดยมีนักแสดงในเรื่องสัญชาติอเมริกาอย่าง Athena Curry และสัญชาติออสเตรีเลีย Arno Frisch เข้าร่วมงานเช่นกัน


ภายในงานแถลงข่าวเริ่มขึ้นอย่างคึกคักท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนจำนวนมาก นักแสดงอย่าง Arno Frisch ยังเปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า ภาษาอังกฤษของซงเฮคโย ที่ใช้ในการถ่ายทำนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหลมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้กันดีว่าในภาพยนตร์นี้จะใช้ภาษาอังกฤษเป็นบทพูดถึงกว่า 80% เมื่อซงถูกถามว่ายากหรือไม่เธอตอบ “นี่เป็นงานชิ้นแรกที่ฉันต้องพูดภาษาอังกฤษแบบเต็มที่ค่ะ นั่นทำให้ฉันฝึกฝนมันอย่างหนักและก็ยังทบทวนความจำในช่วงที่ว่างด้วยค่ะ ทีมงานในกองถ่ายเป็นคนอเมริกันดังนั้นพวกเขาก็เหมือนเป็นอาจารย์ของฉัน ทุกคนช่วยเหลือฉันเป็นอย่างดี ถ้าออกเสียงผิดเขาก็จะแก้ไขให้ ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆค่ะ”


เธอยังเปิดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วยว่า “ผู้คนมักจะเรียกฉันในการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่านี่เป็นการบุกตลาดฮอลลีวู้ด แต่จริงๆแล้ว มันเป็นแค่ภาพยนตร์จากค่ายอิสระจากนิวยอร์คเท่านั้นเองค่ะ มันเป็นภาพยนตร์ที่เกิดมาจากความรักของคนที่อยากทำและคนที่อยากแสดงค่ะ นั่นทำให้พวกเราไม่มีความกดดันและแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะมีส่วนร่วมกับหนังประเภทนี้อีกค่ะ”


ทางด้านสองนักแสดงอย่าง Athena Curry กล่าวสนับสนุนซงว่า “ซงเฮคโยไม่เคยแสดงออกให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพของเธอเลยค่ะ ตลอดเวลาที่เราร่วมงานกันเธอรู้สึกมีความสุขตลอดเวลา” ส่วน Arno Frisch กล่าว “ซงเฮคโยทำงานได้เยี่ยมมากครับ ผมรู้สึกสนุกจริงๆที่ได้ร่วมงานกับเธอ”


Make Yourself at Home เป็นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงที่ถูกชะตากำหนดว่าจะต้องกลายเป็นสาวที่มาเกี่ยวข้องกับด้านเวทมนตร์ดำ เธอออกเดินทางไปอเมริกาและได้แต่งงานกับสามีสัญชาติเกาหลี-อเมริกัน เพื่อที่จะพยายามฝืนโชคชะตาที่ลิขิตให้เธอต้องมาเป็นแม่มดสาว แต่ทว่าสุดท้ายแล้วเธอก็มิอาจฝืนชะตาตนเองได้เธอต้องมาต่อสู้กับบรรดาผู้เคร่งในศาสนาของที่นั่นแทน ซงเฮคโย จะรับบทเป็นแม่มดเลือดเย็นในชื่อ ซุกฮี (Sook Hee)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top