Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม 2 เดือนหน้าชัวร์ !! (2008-10-04)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม 2 เดือนพฤศจิกายนนี้


4 ตุลาคม 2551 เวลา 17.00 น. เตรียมระเบิดความมันส์กับมหกรรมคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2008 ที่สนามกีฬาฟุตบอลโลกเกาหลี (Seoul World Cup Stadium) โดยจะมีการรวมพลของศิลปินกว่า 15 ทีมจากทั้งหมด 12 ชาติ โดยก่อนหน้าที่วันที่ 3 ตุลาคม 2551 เวลา 17.00 น. มีการจัดงานแถลงข่าวที่โรงแกรมแกรนด์ไฮออท กรุงโซล โดยหนึ่งในนั้นมีกลุ่มนักร้องสาวจากเกาหลีเพียงกลุ่มเดียวคือ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เข้่าร่วมงานด้วย


โซนยอชิแด เปิดเผย “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นกลุ่มนักร้องหญิงกลุ่มเดียวของเกาหลีที่ได้ขึ้นโชว์ในมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราพยายามทำโชว์ครั้งนี้ให้ดีที่สุดค่ะ” พวกเธอกล่าว


โซนยอชิแดซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องหญิงเพียงกลุ่มเดียวของเกาหลีที่ได้รับเชิญให้ขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้เปิดเผยต่ออีกว่า “เรารู้สึกเปนเกียรติค่ะที่ได้รับเชิญให้ขึ้นโชว์ในงานนี้ เหตุผลนั้นเราไม่ทราบแน่ชัดค่ะ แต่มันอาจจะเป็นที่พวกเราสามารถพูดแนะนำตัวเองและสื่อสารกับแฟนๆเป็นภาษาต่างๆได้ 4 ภาษา คือ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน และ เกาหลี ในฐานะที่พวกเราเป็นฑูตสัมพันธไมตรีของเกาหลีก็จะทำให้พวกเราไม่มีกำแพงกั้นในการสื่อสารทางด้านภาษา ซึ่งนี่อาจจะเป็นเหตุผลที่พวกเราได้รับเลือกให้โชว์ในงานครั้งนี้ก็เป็นได้ค่ะ”


แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวงยังเปิดเผยว่า ในงานครั้งนี้พวกเธอจะได้ขึ้นโชว์ร่วมกับวงบอยแบนด์จากญี่ปุ่นอย่าง w-inds. ซึ่งพวกเธอก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากอีกด้วย


เมื่อถูกถามถึงผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 โซนยอชิแดเปิดเผยว่า “พวกเรากำลังเตรียมงานอัลบั้มที่ 2 อยู่ค่ะ รับรองวาพวกเราจะได้พบกับพวกคุณในเดือนหน้าอย่างแน่นอนค่ะ” เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในงาน Asia Song Festival 2008 นี้พวกเธอจะได้โชว์เพลงใหม่ด้วยหรือเปล่า พวกเธอตอบ “ความลับค่ะ”


สำหรับงาน ‘2008 Asia Song Festival’ นับเป็นครั้งที่ 5 แล้วเมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่การจัดงานนี้ขึ้นเป็นครั้งในปี 2004 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเวทีของ Asia Song Festival ก็ได้เปิดสเตจต้อนรับศิลปินผู้มีชื่อเสียงจากประเทศต่างๆมากมายมาโดยตลอด และสำหรับเวทีนี้ยังนับเป็นอีกหนึ่งเวทีหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย ว่าเป็นงานรวมศิลปินที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีอีกด้วย


ในปีนี้ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสุขประกอบไปด้วย ทางฝั่งเกาหลี  ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) ศิลปิน 5 หนุ่มอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ ถัดมากับกลุ่ม 9 สาวแห่งความสดใสที่เดบิวในปี 2007 อย่าง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในขณะที่ญี่ปุ่นส่งวง w-inds. สุดโด่งดังเข้าร่วมงาน, ประเทศจีนส่ง หูเยี่ยนปิน (Anson Hu : 胡彦斌) นักร้องแนว R&B บัลลาดชื่อดัง, ไต้หวันส่งวงไอดอลชื่อดังอย่าง Fahrenheit (เฟยหลุนไห่:飛掄海) ส่วนทางด้านฮ่องกงนั้นส่งเจ้าแม่แฟชั่น เซ็กซี่ไอค่อน นักร้อง นักแสดงอย่าง 莫文蔚 (Karen Mok) ในขณะที่ประเทศไทยของเราก็มีศิลปินนักร้องอารมณ์ดีอย่าง Ice (ไอซ์) ได้ร่วมแจมในเวทีนี้ด้วย ต่อเนื่องไปกับนักร้องเวียดนามอย่าง Ho Quynh Huong และ Rivermaya จากประเทศฟิลิปปินส์ที่กวาดรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจากงาน MTV Asia Awards ส่วนประเทศอินโดเนเซียนั้นส่งนักร้องที่ได้รับฉายาว่าเป็น Britney Spears อินโดอย่าง Agnes Monica ร่วมงานอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top