Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] อีดาแฮ, กอล์ฟ-ไมค์, เอ๊ะ ศศิกานต์ ร่วมแถลงข่าว Korea Festival 2008 เริ่ม 10-12 ตุลาคมนี้ พารากอน !! (2008-10-02)

เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย คุณ ฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี และ ความร่วมมือระหว่าง สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย และ สยามพารากอน จัดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2008 โดย ได้รับเกียรติจาก ฑูตวัฒนธรรมฝั่งเกาหลี “อีดาแฮ (Lee Da Hae)” ที่เคลียร์คิวเป็นการด่วน บินร่วมงานในครั้งนี้เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมการท่องเที่ยวและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทย-เกาหลี ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น


งานนี้ 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” ในฐานะ ฑูตวัฒนธรรมฝั่งไทย และ “เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์” ฑูตมิตรภาพ ก็รีบเคลียร์คิวเป็นการด่วนเช่นกัน ขอทำหน้าที่ตัวแทนคนไทยต้นรับนางเอกสาว อีดาแฮ แบบเต็มที่


เอ๊ะ-ศศิกานต์ เปิดเผยว่า “ภูมิใจมากค่ะที่ได้เป็นฑูตมิตรภาพในครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นตัวแทนของคนไทยที่แสดงถึงความรักและมิตรภาพที่ดีระหว่างไทยและเกาหลีที่มีให้กันมาถึง 50 ปี งานครั้งนี้ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทยและเกาหลีให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการที่คุณอีดาแฮมาร่วมงานครั้งนี้ ก็แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพที่ดีของไทยให้คนเกาหลีและชาวต่างชาติรู้สึกปลอดภัยที่จะมาเที่ยวหรือมาลงทุนเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ”


สำหรับทางด้านสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เปิดเผยว่า “เรา 2 คนถือว่าได้รับเกียรติมากครับที่ได้เป็นฑูตวัฒนธรรมฝั่งไทยในการต้อนรับคุณอีดาแฮ เพราะช่วงนี้กระแสเคป้อปมาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือซีรียส์เกาหลี พวกเราก็อยากให้วัฒนธรรมไทย งานเพลง หรือ ละครไทยมีโอกาสไปเปิดตลาดหรือโชว์ที่เกาหลีเพิ่มขึ้น สำหรับงาน Korea Festival 2008 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 ตุลาคมนี้ ก็จะมีศิลปินดังจากเกาหลีมาโชว์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นวง Xing และ Pink Heart ส่วนทางฝั่งไทยก็จะมีศิลปินอย่าง กอล์ฟ-ไมค์ พี่เป๊ก พี่ไอซ์ และ เบเบ้ ขึ้นร่วมโชว์ด้วยครับ”


ส่วนทางด้านนางเอกสาวอีดาแฮ ก็รู้สึกเป็นเกียรติและประทับใจที่ได้รับเลือกให้เป็นฑูดฝั่งเกาหลี พร้อมทั้งเอ่ยปากชวนคนไทยให้ไปเที่ยวเกาหลีกันเยอะๆ และชวนมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 50 ปี ในงาน Korea Festival 2008 ร่วมกันได้ตั้งแต่วันที่ 10-12 ตุลาคมนี้ ที่ สยามพารากอน หรือติดตามรายละเอียดได้ที่โทร 02-539-5770 ต่อ 25 หรือ www.k-tcc.co.th





ประมวลภาพ
LEE DA HAE, กอล์ฟ-ไมค์, เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ แถลงข่าว Korea Festival 2008

หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD



























 Special Thanks : KTCC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top