Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) เตรียมร้องเพลงคู่ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ใน Kim Jung Eun’s Chocolate (2008-10-02)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) และ แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมขึ้นโชว์สเปเชียลสเตจร่วมกัน


ในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ชินเฮซอง นักร้องหนุ่มจาก ชินฮวา (Shinhwa) จะเข้าบันทึกเทปในรายการ Kim Jung Eun’s Chocolate (김정은의 초콜릿) ซึ่งในวันนั้นเขาจะขึ้นโชว์เพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 – SIDE 1 ‘LIVE AND LET LIVE’ ในเพลงไตเติ้ลกับ A Good Day To Love (사랑하기 좋은 날) ซึ่งในเพลงเวอร์ชั่นสตูดิโอนั้น ชินเฮซอง ได้ อีฮานี (Lee Ha Nee) อดีตมิสโคเรียเมื่อปี 2006 มาร่วมร้องคู่ด้วย


แต่สำหรับในเทปรายการนี้ ผู้ที่จะมารับหน้าที่ร้องเพลงคู่ร่วมกับชินเฮซองนั้น ก็คือ แทยอน (Tae Yeon) แห่งวงโซนยอชิแด ทำให้เมื่อข่าวนี้แพร่ออกไปก็กลายเป็นที่จับตามองของแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


ชินเฮซองกล่าว “ได้มาโชว์เพลงใหม่ในรายการ Chocolate และยังจะให้แฟนๆได้เห็นมิติใหม่ๆของผมบทเวทีทำให้ผมรู้สึกดีใจมากครับ” เสริม “ยิ่งผมได้ร้องเพลงคู่กับแทยอน ซึ่งก็เป็นเวลานานแล้วที่ผมได้ร้องเพลงดูโอ้กับนักร้องสาว ทำให้ผมรู้สึกว่ามันจะต้องเป็นโชว์ที่วิเศษมากแน่นอนครับ”


ในวันนั้น ชินเฮซอง จะร้องเพลงอื่นๆจากอัลบั้มของเขาอย่าง Love Actually, Street (길) และ Aspirin (아스피린) อีกด้วย


อนึ่ง เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาชินเฮซองก็พึ่งจะจัดงานพบปะแฟนๆญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 2008 SHS LIVE TOUR SIDE 1 “LIVE AND LET LIVE” IN SEOUL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top