Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls นักแสดงรับเชิญ ซิทคอมเรื่องใหม่ The Person is Coming (2008-10-02)

โซฮี (So Hee) นักร้องสาวจากวง วันเดอร์เกิร์ล (Wonder Girls) เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญในบทบาทรักแรกของตัวละครหลัก อย่าง อีแจยอง (นำแสดงโดย จองแจยง) กับละครซิทคอมเรื่องใหม่ทางช่อง MBC ในชื่อ The Person is Coming (그분이 오신다) โดยเธอจะปรากฏตัวในตอนที่ 8 ของการออกอากาศ (เริ่มออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคม 2551)


ในท้องเรื่อง แจยง ร้องขอให้ แจซุก (รับบทโดย ฮายอนจู) จัดนัดบอดให้กับเขาเพื่อให้ได้พบกับ โซฮี แห่งวง Wonder Girls เพราะเธอเป็นหญิงในสเป็ค แต่ทว่าแจซุกกลับจัดนัดบอดแจยงให้มาพบกับเพื่อนของเธอ ซึ่งมีชื่อว่า คิมมัลฮี (รับบทโดย อันโซฮี) แทน โดยเธอนั้นมีใบหน้าที่เหมือนกับโซฮีราวกับฝาแฝดนั่นเอง (โซฮีไม่ได้รับบทเป็นตัวเองในละครซิทคอมเรื่องนี้)


“โซฮี เดิมทีเธอมาพบนัดบอดในครั้งนี้ด้วยความอยากลองเท่านั้น แต่ทว่าเธอกลับสนใจในตัวของแจยงตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเขา ทำให้ทั้งคู่รู้สึกเหมือนเป็นรักแรกพบของกันและกัน จนมันกลายเป็นความรักที่ทั้งคู่ไม่สามารถปกปิดเอาไว้ได้” โปรดิวเซอร์ควอนซอกอธิบายฉากนั้น “สำหรับชื่อของโซฮี เรา เปลี่ยนชื่อเธอเป็น มัลฮี ครับ”


เมื่อวันที่ 30 กันยายนี่ผ่านมา โซฮี เข้าถ่ายทำละครเรื่องนี้ร่วมกับนักแสดงอย่าง ฮายอนจู จองแจยง ฯลฯ ที่โรงถ่าย MBC Dream Center ในย่านอิลซาน โซฮี เป็นหนึ่งในนักร้องวง Wonder Girls ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานชุดล่าสุด Wonder Girls 4th Project และในวันที่เธอถ่ายทำก็มีแฟนๆจำนวนมากมารอที่หน้าสตูดิโอเพื่อจะได้มีโอกาสพบกับเธออีกด้วย

The Person is Coming ตอนที่ 8 จะออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคม 2551 เวลา 19.45 น. ทางช่อง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top