Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) สุดฮ็อตในญี่ปุ่น เผยเตรียมเพิ่มคอนเสิร์ตอีกรอบที่กรุงโตเกียว (2008-10-02)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่พึ่งจะสิ้นสุดการโปรโมทเพลงมินิอัลบั้มใหม่ Stand Up ในเกาหลีไปหมาดๆ ล่าสุดพวกเขาเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มรอบคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นขึ้นอีกหนึ่งรอบ อันเนื่องมาจากบัตรคอนเสิร์ตได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วนั่นเอง


BIGBANG วางแผนที่จะทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 3 หัวเมืองใหญ่ ภายใต้ชื่อ ‘STAND UP Concert Tour 2008’ ซึ่งจะเริ่มโชว์รอบแรกในวันที่ 28 ตุลาคม 2551 แต่ทว่าสถานการณ์ล่าสุดคือบัตรชมคอนเสิร์ตที่เปิดจำหน่ายทั้ง 2 รอบแรกนั้นได้หมดลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ YG Entertainment ต้นสังกัดตัดสินใจเพิ่มรอบเพื่อเอาใจแฟนๆ


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า "คอนเสิร์ตในวันที่ 28 และ 29 ตุลาคม ซึ่งจะจัดขึ้นที่โอซาก้า และ นาโกย่านั้นบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกรอบที่โตเกียวซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนนั้น เรามองว่ายังเหลือเวลาจำหน่ายบัตรอีก 1 เดือนจนกว่าจะถึงวันงาน และเราเชื่อว่าบัตรคอนเสิร์ตจะต้องหมดในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ทำให้เราตัดสินใจเพิ่มรอบเข้าไปอีก 1 รอบ คือในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยจะใช้ฮอลล์เดียวกันกับคอนเสิร์ตในรอบของกรุงโตเกียว”


อนึ่ง BIGBANG ยังได้เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มแรกอย่าง Number 1 ที่ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top