Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยใบสมัครงาน สุดสดใสใน Factory Girl (2008-10-01)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยใบสมัครงานส่วนตัวแล้ววันนี้


ในรายการ Factory Girl ทางช่อง Mnet ที่จะมี 9 สาวโซนยอชิแดเป็นอิดิเตอร์ให้กับนิตยสาร Elle Girl หนึ่งในกระบวนการทำงานนั่นคือการเขียนใบสมัครงาน และในวันนี้ทางรายการก็เปิดเผยใบสมัครงานที่เขียนกันด้วยสีสันสดใสจากสมาชิกในภายวงทั้ง 9 คน


ในใบสมัครงานของแต่ละคนนั้นพวกเธอก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใส่ลงไปกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะข้อความในใบของ ซอฮยอน (Seo Hyun), ซันนี่ (Sunny) และ เจสสิก้า (Jessica) ดูเหมือนจะตั้งใจอยากทำงานเป็นพิเศษ


ซันนี่ หนึ่งในสมาชิกของวงที่มีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเงียบเขียนข้อความว่า "ถึงแม้ตอนนี้ฉันจะยังไม่พร้อม แต่ถ้าฉันได้รับเข้าทำงาน ฉันก็จะตั้งใจทำงานให้เป็นสุดยอดอิดิเตอร์ให้ได้ ฉันต้องทำได้ค่ะ รับฉันด้วยนะค้า" เธอเขียนลงในใบสมัคร


อีกหนึ่งสมาชิกที่เพิ่มความสดใสให้กับเวทีด้วยดวงตาที่ยิ้มได้อย่าง ซอฮยอน เธอเขียนว่า "ถ้าฉันพลาดงานนี้ไป มันคงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตฉัน ฉันคงจะต้องเสียใจมากๆแน่" ช่างเป็นใบสมัครงานที่มีเสน่ห์เสียจริง


ทางด้านเจสสิก้า "ฉันจะตั้งใจทำงานค่ะ! จะไม่หลับในเวลางานด้วย~^^ You Can Trust Jessi♡"


ควอนยงชัน โปรดิวเซอร์รายการกล่าวว่า "ในการที่จะเป็นอิดิเตอร์ของนิตยสารฉบับหนึ่งพวกเธอก็จะต้องผ่านประสบการณ์เหมือนกับคนอื่นๆ นี่เป็นที่มาของใบสมัครงาน" เสริม "ในโลกใบนี้มีแฟชั่นสุดแสนจะวิเศษมากมายเช่น แฟชั่น สไตล์ บิ้วตี้ เทรนด์ ช้อปปิ้ง สตาร์ ซึ่งทั้งหมดนี้มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พวกคุณจะได้เห็นอิดิเตอร์รุ่นใหม่อย่างโซนยอชิแดที่มีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นอยู่ตลอดเวลา"


กล่าวต่อ "ในรายการนี้คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์ของโซนยอชิแดออกแนวเทรนดี้มากยิ่งขึ้น" เสริม "Factory Girl ไม่เป็นเพียงรายการที่มีสมาชิกจากวงโซนยอชิแดมาร่วมด้วยเท่านั้น แต่มันเป็นรายการที่ผสมผสานระหว่าง เรียลริตี้, เทรนด์ และ เซเลบริตี้ ได้อย่างลงตัวมากเลยทีเดียว"


Factory Girl จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 8 ตุลาคม 2551 ทางช่อง Mnet


""

You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top