Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางจินยอง (Jang Jin Young) พบมะเร็งในกระเพาะอาหาร ต้นสังกัดโต้ไม่ร้ายแรงมาก (2008-09-28)

จางจินยอง (Jang Jin Young) นักแสดงสาว ได้ตวรจพบว่าเป็นมะเร็งในกระเพาะอาหารเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงเข้ารับการรักษาฉายรังสี ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซลเรียบร้อยแล้ว


ต้นสังกัดของจาง ยืนยันเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าเธอเป็นมะเร็งในกระเพาะอาหารจริง แต่มันไม่ได้ร้ายแรงเท่ากับสื่อบางแหล่งที่รายงานข่าวออกไป ทางต้นสังกัดยังเปิดเผยอีกด้วยว่าหลังจากที่เธอรับการฉายรังสีแล้ว โอกาสในการกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้นมีสูงมาก


จาง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ และพลิกผันมารับงานแสดงในปี 1998 นับตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่วงการนักแสดงเธอก็ได้รับรางวัลและคำชมจากนักวิจารณ์เป็นจำนวนมาก จาง เคยได้รับรางวัล Blue Dragon Film Award ในสาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากบทโรคจิตเขย่าขวัญในเรื่อง Sorum เมื่อปี 2001 รวมถึงภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมมาดี้อย่าง Singles ในปี 2003 อีกด้วย


จางเป็นนักแสดงหญิงคนที่สองที่คว้ารางวัล Blue Dragon Film Awards ในสาขานักแสดงนำหญิงถึงสองครั้งด้วยกัน การปรากฏตัวของเธอล่าสุดที่ผ่านมา เป็นผลงานละครโทรทัศน์เมื่อปี 2007 ในเรื่อง Lobbyist ทางช่อง SBS ซึ่งนับเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 400 ล้านบาทเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top