Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซออินยอง (Seo In Young) พรีเซ็นเตอร์ H&T เผยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแนว Retro Romantic Sexy (2008-09-27)

ซออินยอง (Seo In Young) เผยภาพแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุดฤดูหนาว ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังอย่าง H&T ซึ่งได้ถ่ายเข้าถ่ายทำกันในสตูดิโอย่านคังนัมเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา


Beyond Retro เป็นชื่อแนวคิดสินค้าประจำฤดูหนาวของ H&T โดยมีการใช้คำว่า Retro เป็นคีย์เวิร์ดในแฟชั่นนี้ ซึ่งจะพูดถึงแฟชั่นแนวย้อนยุคที่ดูร่วมสมัย อันจะเผยให้เห็นตัวตนในอีกด้านหนึ่งของ ซออินยอง ที่แฟนๆมักจะติดอยู่กับภาพลักษณ์แห่งความเซ็กซี่และทันสมัยอยู่เกือบตลอดเวลา


โดยเฉพาะภาพลักษณ์ของซออินยองที่มีความเซ็กซี่ บวกกับเสน่ห์ของเธอซึ่งเป็นพิเศษจนทำให้เกิดแนวทางใหม่ซึ่งเรียกว่า Retro Romantic Sexy ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่ดึงดูดจากผลของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในสินค้านี้มากยิ่งขึ้น


โดยในระหว่างการถ่ายทำ ซออินยอง ยังได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์เสื้อผ้า ช่วยกันออกความคิดไอเดียเกี่ยวกับเสื้อผ้าในบางจุด จนสามารถผสมผสานกันออกมาเป็น ‘ซออินยอง สไตล์’ ได้อย่างลงตัวเป็นอย่างมาก


ทางด้าน H&T เปิดเผยว่า "หลังจากได้ซออินยองมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ H&T ยอดขายของเราก็เพิ่มขึ้นมากเลยครับ" เสริม "จากผลงานอัลบั้มและโฆษณาของเธอที่ผ่านมา รวมถึงงานเพลงอย่าง Cinderella มิวสิควีดีโอ และการออกรายการทีวีวาไรตี้ต่างๆ ทำให้สินค้าของ H&T ได้ผลพลอยได้จากความดังของเธอ ส่งผลให้ยอดจำหน่ายสินค้าของเราเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวครับ"


เตรียมพบกับ ‘ซออินยอง สไตล์’ ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ(เกาหลี) สำหรับคอลเลคชั่นฤดูหนาวปี 2008 เร็วๆนี้


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top