Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยได้ฟังแน่อัลบั้มใหม่ ตุลาคม-พฤศจิกา นี้ !! (2008-09-26)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤศจิกายน และพวกเขายังมีแผนที่จะเดินสายทำกิจกรรมงานเพลงตลอดจนถึงช่วงปลายปี นอกจากนี้พวกเขายังเผยอีกด้วยว่า ในวันที่ 22 ตุลาคม 2551 บิ๊กแบง จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในชื่อ Number 1 โดยในผลงานอัลบั้มนี้จะมี 6 เพลงใหม่ รวมกับเพลงเดิมของพวกเขาที่จะเผยให้เห็นถึงสีสันในด้านที่หลากหลายของบิ๊กแบงมากขึ้น


วันที่ 27 กันยายน 2551 ในรายการ Music Core ทางช่อง MBC จะถือเป็นการปิดฉากการทำกิจกรรมในมินิอัลบั้ม Stand Up ของพวกเขา ในวันพรุ่งนี้บิ๊กแบงจะขึ้นโชว์เพลง Haru Haru (Day By Day) และ Heaven รวมทั้งหมด 2 เพลงด้วยกัน


Heaven เป็นงานเพลงที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง จีดรากอน (G-Dragon) และ Daishi Dance ซึ่งก็ได้รับความนิยมจนสามารถขึ้นอันดับที่ 2 ได้เป็นเวลาถึง 3 สัปดาห์ในชาร์ตเพลง Melon รวมถึงชาร์ตอื่นๆอีกด้วย ในขณะที่ Haru Haru นั้นสามารถทะยานขึ้นถึงอันดับ 1 และ 2 ท่ามกลางชาร์ตเพลงจำนวนมาก


YG Entertainment เปิดเผยว่า “เราได้รับคำร้องขอจากแฟนๆจำนวนมากให้บิ๊กแบงโชว์เพลง Heaven เราเลยตัดสินใจให้เขาโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกและเป็นการอำลาไปพร้อมๆกัน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top