Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ให้กำลังใจน้องสาว SeeYa พวกเธอเยี่ยมมาก !! (2008-09-26)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ฝากข้อความให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานถึงนักร้องรุ่นน้องวง SeeYa


อีฮโยริ กล่าว “พวกเธอไม่ใช่กลุ่มศิลปินที่มีความสามารถแต่ในด้านการร้องเท่านั้น แต่พวกเธอมีครบทุกๆอย่างเลยค่ะ” เสริม “ฉันได้มีโอกาสเห็นความสามารถของพวกเธอที่ถูกซ่อนเอาไว้ อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ในบริษัทเดียวกันและเป็นเหมือนพี่น้องกันค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ฉันได้มีโอกาสลองฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ และรู้สึกตื่นเต้นมากกับการพลิกโฉมของพวกเธอในครั้งนี้” และ “อัลบั้มนี้คุณสามารถเห็นเสน่ห์ของ SeeYa ได้ครบทุกๆด้านเลยค่ะ”


อันที่จริงแล้ว อีฮโยริ เคยอยู่ในห้องซ้อมพร้อมทั้งให้กำลังใจพวกเธอรวมถึงคำแนะนำดีๆ SeeYa เหมือนจะเป็นหนี้พี่สาวคนนี้ ในฐานะที่เธอคอยให้กำลังใจในระหว่างการซ้อมอย่างหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน


สำหรับอัลบั้มแจ็คเก็ตในชุดที่ 3 นี้มีแนวคิดเป็นแบบตุ๊กตาซึ่งก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงการพลิกโฉมแนวเพลงครั้งใหญ่ของพวกเธอจากแนวเพลงบัลลาดจังหวะกลางๆมาเป็นสไตล์อีเล็คทรอนิคส์มากขึ้นอย่าง Hot Girl ก็กลายเป็นที่พูดคุยกันอย่างมากในสังคมชาวเน็ตเช่นกัน


ในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 3 ในชื่อ Brilliant Change และเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2551 เธอก็ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวใหม่มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top