Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) โชว์.. ในบทบาทของละครเวทีเรื่องแรก Xanadu (2008-09-26)

นักแสดงนักร้องชื่อดังมากหน้าหลายตาต่างสานความสำเร็จของพวกเขาเพื่อเป็นใบเบิกทางสู่วงการละครเวที และเท่าที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จกันแทบทั้งสิ้น


กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งเมื่อสองหนุ่มนักร้องจากวง Super Junior อย่าง คังอิน (Kang In) และ ฮีชอล (Hee Chul) ได้มารับบทนำในละครเวทีเรื่องแรกอย่าง Xanadu ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของ SM Art Company บริษัทลูกภายใต้การดูแลของ SM Entertainment อีกด้วย


ภาพยนตร์ยุค 1960 กลับการพลิกโฉมสู่ละครบอร์ดเวย์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเทพมยูสที่เดินทางลงมาสู่โลกมนุษย์เพื่อค้นหารักแท้ ซึ่งเป็นบทที่ดูเหมาะเจาะกับดาราป๊อปไอดอลอย่างพวกเขาเป็นอย่างมาก


ถึงแม้ว่าบรรดาแฟนๆ Super Junior ต่างรอการมาของละครเวทีเรื่องนี้อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก็ยังมีบ้างที่สงสัยว่าพวกเขาจะแสดงและร้องเพลงออกมาได้ดีเพียงใด


ก่อนที่โชว์จะเริ่มขึ้น สองนักแสดงหนุ่มได้เผยให้เห็นถึงความต้องการอันแรงกล้าที่พวกเขาจะได้เผยให้เห็นถึงการร้องและแสดงกับละครเวทีเรื่องนี้ พวกเขายังกล่าวด้วยว่าเขาใช้เวลาซ้อมมากกว่าที่ทีมงานกำหนดเอาไว้ เนื่องจากเขาต้องการพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้ก้าวสู่เส้นทางนักแสดงละครเวทีด้วยความสำเร็จจากวงบอยแบนด์นั่นเอง


การแสดงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คังอิน รับบทหลักเป็น โซนี่ (쏘니) เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการดึงบรรดาแฟนเพลงสาวๆให้จับจ้องมาที่เขากันอย่างเรียกได้ว่าตาไม่กระพริบกันเลยทีเดียว


คังอิน ปรากฏตัวในภาพลักษณ์ที่ดูเจิสจรัสด้วยรอยยิ้มอันแสนน่ารักของเขาท่ามกลางเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเตรียมตัวมายังไม่พร้อมสำหรับโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งจะต้องอาศัยการผสมผสานกันระหว่างการร้อง การแสดง และการสเก็ต  โดยในฉากส่วนใหญ่ของละครเวที ตัวละครหลักจะต้องอยู่บนโรลเลอร์สเก็ต อันเนื่องจากท้องเรื่องที่ไม่ปกติ


ความสามารถในการร้องและการแสดงของคังอินนั้นค่อนข้างห่างจากมืออาชีพเป็นอย่างมาก เขาไม่สามารถขึ้นถึงอารมณ์สูงสุดในบางฉากในจุดที่คุณคาดหวังเอาไว้ได้ อีกทั้งเขายังแสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นใจในระหว่างการแสดงของเขาอีกด้วย


คังอิน ยังคงไม่สามารถสเก็ตได้อย่างใจสั่ง มีบางครั้งที่เขาสะดุดจนเกือบจะหกล้มไปบนเวที ส่งผลให้ผู้ชมต่างหัวเราะกันคิกคัก


โชว์ที่ดูเหมือนจะด้อยกว่ามาตรฐานของคังอิน ส่งผลให้เกิดคำถามต่างๆตามมาเกี่ยวกับศิลปินที่มีชื่อในสาขาอื่น ที่พร้อมจะผันตัวเองมารับงานละครเวทีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ถึงแม้ว่าความนิยมในตัวศิลปินนั้นๆ จะช่วยหนุนยอดขายก็ตามที


ในระหว่างนี้ ที่นั่งที่มีชื่อเรียกว่า Panadu จะเป็นที่นั่งที่ให้ผู้ชมสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับนักแสดงได้อย่างใกล้ชิด โดยพวกเขาเดินลงมาและเล่นกับผู้ชม นับเป็นการทดลองสิ่งใหม่ๆสำหรับที่นั่งของผู้ชมซึ่งจัดออกมาเป็นสัดส่วนพิเศษ อันจะได้มีโอกาสร่วมสัมผัสถึงตัวนักแสดงได้อย่างแท้จริง


Xanadu จะเปิดรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ ดูซาน อาร์ต เซ็นเตอร์ ในย่านยอนจี ตอนเหนือของกรุงโซล


ที่มา www.koreaherald.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top