Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) พร้อมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับ BoA เปิดตลาดอเมริกา (2008-09-26)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) พร้อมสนับสนุนรุ่นพี่ BoA สู่ตลาดเพลงอเมริกาจากการเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ ย่านอับกูจอง กรุงโซล


“ผลมันจะออกมาเป็นยังไงนะ” พวกเขาทั้ง 5 คนกล่าวถึงความคิดในแวบแรก “มันจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอน” ดงบังชินกิ เผยความคิดพวกเขาที่มีต่อศิลปินร่วมค่ายเดียวกัน


“พวกเราจะคอยให้กำลังใจเธอครับ” เซียจุนซูกล่าว นอกจากนี้เขายังพูดถึงอนาคตของโบอาอีกด้วยว่า “ผมหวังว่ามันจะส่งให้เธอขึ้นสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง” ยองอุงแจจุงกล่าวเสริม “ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้มีเส้นทางเดินแบบรุ่นพี่ผม”


ยูโน ยุนโฮ เปิดเผยว่า “โบอา เป็นนักร้องที่ทำงานหนักมาก เธอผ่านความยากลำบากในตลาดญี่ปุ่นจนกลายเป็นที่ยอมรับในทุกวันนี้ และนั่นมันจะเป็นเครื่องเสริมให้เธอเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปิดตลาดในอเมริกา”


ชเวกังชางมิน กล่าว “ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถเข้าใจตลาดอเมริกาได้ในตอนนี้ แต่ด้วยการทำงานหนักของโบอาเธอต้องสามารถทำมันได้อย่างแน่นอน”


เมื่อดงบังชินกิถูกถามคำถามว่า “แล้วดงบังชินกิไม่มีแผนที่จะบุกตลาดอเมริกาบ้างหรือ” เซียจุนซูตอบ “พวกเรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ครับ” รวมทั้งยุนโฮ “ผมคิดถึงเกาหลีมากๆครับ ผมก็อยากจะทำกิจกรรมที่นี่ไปก่อน”




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top