Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) โชว์ท่าเต้น U-Go-Girl ในรายการ Family Outing (2008-09-22)

แทยอน (Tae Yeon) สมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมเล่นในรายการ Good Sunday – Family Outing ทางช่อง SBS เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2551


แทยอน ปรากฏตัวในรายการกับบทบาทของผู้ร่วมรายการหญิงคนที่ 3 ไปพร้อมกับ อีฮโยริ (Lee Hyori) และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) เมื่อรายการดำเนินมาถึงช่วงโหวตผู้ร่วมรายการหญิง พัคเยจิน ก็ได้เตรียม ข้าว บะหมี่ และ สาหร่าย เอาใจหนุ่มๆในรายการเพื่อขอคะแนนโหวตจากพวกเขา


ทันใดนั้น แทยอนก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันก็มีอะไรเตรียมไว้เหมือนกันค่ะ” พร้อมกับยกมือขึ้นท่ามกลางอาการตกใจของอีฮโยริผู้ร่วมรายการหญิงอีกคนหนึ่งเนื่องจากเธอก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยสำหรับวันนั้น ฮโยริ จับแขนแทยอนให้เอามือลงเพื่อจะหยุดเธอ พร้อมบอกว่า “ไม่ได้นะเวลาใกล้จะหมดแล้ว” ในขณะที่ พัคเยจิน ก็ทำคล้ายๆกันโดยการพูดว่า “ไม่ได้นะแทยอน”


แต่เนื่องด้วยคำร้องขอของบรรดาผู้ร่วมรายการชายที่ไม่อาจต้านทานได้ แทยอนเตรียมพร้อม เสียงเพลง U-Go-Girl ก็ดังขึ้น และโชว์ก็เริ่มขึ้น ฮโยริ อดไม่ได้ถึงกับบอกว่า “อ๊ะ นั่นมันเพลงฉันนี่” และเธอก็ส่งเสียงหัวเราะอย่างชอบอกชอบใจ พร้อมกับร้องเพลงไปพร้อมๆกับการเต้นของแทยอนไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน


ถึงแม้ว่าแทยอนจะเรียกความสนใจจากบรรดาดาราชายไปได้ แต่เธอก็ไม่สามารถเอาชนะผลคะแนนโหวตของทุกคนที่เทคะแนนให้กับ พัคเยจิน ซึ่งแทยอนนั้นคว้าที่ 2 ไป ส่วน อีฮโยริ ก็คว้าที่ 3 ไปตามระเบียบ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top