Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เทพรีเทิร์นเกาหลี ยุนโฮ (Yunho) – จุนซู (Junsu) ประเดิมรายการแรกโผล่ Family Outing (2008-09-22)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมปรากฏตัวในรายการ Family Outing ทางช่อง SBS


หลังจากห่างหายวงการเพลงและรายการโทรทัศน์เกาหลีนานกว่า 1 ปี 7 เดือน ดงบังชินกิ กลับมาพร้อมกับผลงานชุดที่ 4 ในชื่อ Mirotic ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมทางด้านงานเพลงแล้ว สองสมาชิกแรกในวงอย่าง ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) และ เซียจุนซู (Xiah Junsu) ยังจะได้ประเดิมงานทีวีเป็นครั้งแรก ด้วยการร่วมบันทึกเทปในคืนวันนี้ (22 กันยายน 2551) เป็นเวลา 1 คืน 2 วัน สำหรับรายการวาไรตี้วันอาทิตย์อย่าง Good Sunday – Family Outing ทางช่อง SBS


โดยในเทปที่อัดกันในคืนนี้ประกอบไปด้วย ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), ยูนจงชิน (Yoon Jong Shin), คิมซูโร (Kim Soo Ro), อีชอนฮี (Lee Chun Hee), แดซอง (Dae Sung), อีฮโยริ (Lee Hyori), พัคเยจิน (Park Ye Jin), ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) และ เซียจุนซู (Xiah Junsu) รวมผู้ร่วมรายการทั้งหมด 9 คนด้วยกัน


ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ดงบังชินกิ จะคัมแบคเวทีรายการเพลง Ingygayo ทางช่อง SBS อย่างเป็นทางการ และยังถือเป็นการคัมแบ็คสู่รายการวาไรตี้ในช่องเดียวกันอีกด้วย


การเข้าร่วมของดงบังชินกิใน Family Outing ครั้งนี้ นับเป็นการสู้ศึกท่ามกลางการแข่งขันของโปรแกรมวาไรตี้วันอาทิตย์จากทั้งช่อง KBS ในรายการ 1 Night 2 Days และรายการ We Got Married ทาง MBC ซึ่งก็ได้ถูกจับตามองเป็นอย่างมากกว่าใครจะขึ้นแท่นแช้มป์อันดับ 1 ในสัปดาห์ที่เทปนี้ฉาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดวันออกอากาศใดๆออกมาจากทางผู้จัด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top