Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เทพรีเทิร์น! แคสสิโอเปีย นับหมื่นแห่ร่วมชมโชว์เคส TVXQ! อัลบั้ม 4 MIROTIC (2008-09-21)

21 กันยายน 2551 เวลา 19.00 น. หน้าศาลาว่าการกรุงโซล เกาหลี : ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประกอบไปด้วย ยูโน ยุนโฮ (U-know Yunho), ยองอุงแจจุง (Young woong JaeJoong), มิคกี้ยูชอน (Mickey Yoochun), เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) ขึ้นโชว์เคสอัลบั้มที่ 4 เป็นครั้งแรกในงานที่มีชื่อว่า Boys and Girl’s Dream and Hope-Dong Bang Shin Ki Autumn Mini Concert หลังจากห่างหายจากวงการเพลงเกาหลีไปนานกว่า 1 ปี 7 เดือน ท่ามกลางแฟนๆที่เดินทางมาร่วมชมฟรีมินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่า 20,000 คนเลยทีเดีว


คอนเสิร์ตในวันนี้พวกเขาขึ้นโชว์มาพร้อมกับเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ 2 อย่าง Rising Sun ก่อนจะไปต่อด้วยเพลงรีเวิร์สบีทแบบมันส์อย่าง จูมุน(MIROTIC) รวมถึงเพลงใหม่ๆอีกกว่า 5 เพลง ซึ่งได้โชว์ถึงการเต้นอันทรงพลังของพวกเขาที่ไม่ได้เห็นกันนานแล้วบนเวทีเกาหลี


ดงบังชินกิโชว์เคสในครั้งนี้พร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 4 MIROTIC โดยในอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้จะมีเพลงในหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นแดนซ์ R&B, บัลลาด, Acid Jazz ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วเกาหลี 24 กันยายน 2551 และเทปสำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้จะฉายอีกครั้งในรายการ Kim Jung Eun’s Chocolate Special ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคม 2551 นี้ แฟนๆห้ามพลาดเด็ดขาด !!














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top