Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) รีเทิร์น กลายเป็นที่จับตามองของโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ (2008-09-21)

สถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้เตรียมตัวจัดตารางรายการวาไรตี้ที่จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้ โดยในแผนงานเหล่านั้น แน่นอนว่าต้องมีชายที่ชื่อ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) หนึ่งในนักร้องชื่อดังที่พึ่งจะปลดประจำการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และอีกคนหนึ่งคือ อีซองจิน (Lee Sung Jin) ที่พึ่งจะปลดประจำการเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาสดๆร้อนๆนี่เอง


คิมจงกุก ได้รับคำเชิญให้ร่วมเล่นในรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Family Outing ที่ออกอากาศทางช่อง SBS ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โดยในระหว่างนี้มีโฆษกจากหลายสถานีโทรทัศน์เปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงที่รายการวาไรตี้ต่างๆกำลังมองหาโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคิมจงกุกครับ อย่างไรก็ตาม เพราะภาพลักษณ์ที่เขาได้สร้างเอาไว้ในรายการวาไรตี้ในอดีต ทำให้มีข่าวลือเกี่ยวกับเขาที่น่าจะได้ร่วมเล่นในรายการ We Got Married รวมไปถึงการได้ออกอากาศในรายการวาไรตี้ประเภทเรียลลิตี้โชว์อีกด้วย ผมเข้าใจว่าโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้หลายๆรายการก็กำลังพยายามที่จะติดต่อคิมจงกุกเพื่อให้ไปร่วมในรายการเช่นกันครับ”


ก่อนหน้านี้คิมจงกุกได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากรายการที่เขาไปร่วมอย่าง Dream Team ทาง KBS, ดงกอดงรัก (Living Together Enyojing Together) ทาง MBC และล่าสุดกับ X-Man ทางช่อง SBS ซึ่งนับเป็นการเลือกที่ค่อนข้างยากสำหรับการกลับมาอีกครั้งสู่วงการรายการวาไรตี้อีกครั้ง


ในขณะเดียวกัน อีซองจิน (Lee Sung Jin) ก็ได้รับคำเชิญจากโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้จำนวนมากเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในศิลปินที่ได้รับการคาดหวังเพื่อสร้างสีสันในวงการวาไรตี้ได้เป็นอย่างมาก


โฆษกของ KBS เปิดเผยว่า “เมื่อผู้ชมเปิดรายการทีวี เขาก็จะได้เห็นดาราคนเดิมปรากฏตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า และนี่เป็นหลักฐานที่บอกถึงความนิยมในตัวดาราเหล่านั้น แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เรากำลังมองหาดาราหน้าใหม่ที่จะมาร่วมรายการโดยหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่พึ่งจะเสร็จสิ้นการทำภารกิจรับใช้ชาตินั่นเอง”


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top