Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประกาศผล !! MTV เฟ้นหา 5 วีเจหน้าใหม่ใน MTV Presents Hanami VJ Gang (2008-09-21)

20 กันยายน 2551 เวลา 17.30 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ : นับเป็นการจับมือร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่าง บริษัท สยามร่วมมิตร จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวเกรียบกุ้งฮานามิ กับ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ (MTV Thailand) สถานีโทรทัศน์บันเทิงระดับโลกในโครงการ MTV Presents Hanami VJ Gang กิจกรรมดีๆที่เฟ้นหาวีเจหน้าใหม่แบบยกแก๊งค์ ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากเยาวชนไทยที่กล้าคิดกล้าแสดงออกมากมายกว่ารพันคนก้าวเข้ามาสมัครเพื่อนสานฝันกับการเป็นวีเจคุณภาพระดับประเทศ


การก้าวเป็นวีเจหน้าใหม่ไม่ได้เรื่องง่ายอย่างที่คิด น้องๆผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากตู้ออดิชั่นในงานโรดโชว์และคัดเลือกจากคลิปที่ส่งมายัง เอ็มทีวี ไทยแลนด์ จะต้องผ่านการทดสอบและรับคำแนะนำจากรุ่นพี่วีเจ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น วีเจนิกกี้, วีเจภูมิ, วีเจอเล็กซ์, วีเจแวว, วีเจเจย์ ฯลฯ ที่ผลัดเปลี่ยนมาให้ความรู้ไม่ว่าจะเป็น วีธีการพูด การฝึกออกเสียง การแสดงออก ตลอดทั้งการฝึกไหวพริบต่างๆ เมื่อต้องจัดรายการสด กว่าจะผ่านการเวิร์คชอปต่างๆ ไปได้ Hanami VJ Gang ทั้ง 20 คน ก็ได้รับการถ่ายทอดยุทธวิธีต่างๆ จากรุ่นพี่ไปเต็มๆ ก่อนที่จะไปจัดรายการจริงๆ ของเอ็มทีวีไทยแลนด์


นอกจากนั้นผู้เข้ารอบทั้งหมดยังร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทาง ฮานามิ และ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ อย่างกิจกรรมการกุศล ขายฮานามิเพื่อนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้กับบ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน รามอินทรา, แจกโบว์ชัวร์เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมและวิธีการโหวตต่างๆ ที่ตลาดนัดจตุจักร, จัดบูทเพื่อให้คนทางบ้านได้ร่วมกิจกรรมและใกล้กับ Hanami VJ Gang ทั้ง 20 คน ฯลฯ




แม้จะเจอทั้งการทดสอบแถมยังต้องทำกิจกรรมโปรโมทต่างๅ นับว่าหนักสุดๆแล้ว แต่ในวันประกาศผลผู้ชนะหนุ่มสาว Hanami VJ Gang ต้องมาเจอด่านหินอีกครั้งเพื่อตอบโจทย์การเป็นสุดยอดวีเจแก๊งค์ด้วยการสวมวิญญาณวีเจมืออาชีพสัมภาษณ์ตัวจริงเสียงจริงของนักแสดงชื่อดังและนักร้องมืออาชีพมากมาย อาทิ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, หยาด- หยาดทิพย์ ราชปาล, โฟร์ มด, วง Zeal, วง Tattoo Colour และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ นักแสดงและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ค่าย GTH กันแบบสดๆ โดยแบ่งสัมภาษณ์ทีมละ 5 คน เพื่อโชว์ลีลาการพูด บุคลิกภาพ ตลอดจนไหวพริบการแก้ปัญหาในสถานการณ์จริงให้บุคคลที่ผ่านไปผ่านมาและกองเชียร์ในงานได้เห็นความสามารถกันจะๆ


นอกจากนี้หลังจากที่ได้เห็นลีลาการเป็นวีเจของแต่ละกลุ่มแล้ว ทุกคนที่ได้มาร่วมงานยังจะได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องที่มาร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่งซึ่งเรียกได้ว่ามาร่วมเชียร์ร่วมเป็นกำลังใจให้ว่าที่ 20 วีเจแล้วยังได้ร่วมสนุกกับโชว์มันส์ๆ ของบรรดานักร้องเป็นโบนัสพิเศษอีกด้วย




สุดท้ายรางวัลที่น่าภาคภูมิใจของว่าที่วีเจหน้าใหม่ทั้ง 5 คนนั้นจะได้รับโอกาสจัดรายการทางเอ็มทีวี ไทยแลนด์สดๆ รวมทั้งจะได้ไปฝึกอบรมการเป็นวีเจ ที่สตูดิโอเอ็มทีวี เอเชีย ณ ประเทศสิงคโปร์ กับ วีเจ อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล และ วีเจเทย่า-เทย่า โรเจอร์ นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ คือ รางวัลเฟรนด์ชิพอะวอร์ด (Friendship Award) ซึ่งเป็นผลคะแนนที่มาจากการโหวตของเพื่อนๆผู้ร่วมแข่งขัน 20 คน สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลนี้จะได้เงินมูลค่า 10,000 บาท และผลิตภัณฑ์ฮานามิฟรีตลอด 1 ปีเต็ม !!






Photo by : mooshido.multiply.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top