Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) จุนซู – ชางมิน ร่วมโชว์ความสามารถแต่งเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 (2008-09-19)

ร้อนแรงขึ้นทุกวันกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ของบรรดา 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ที่ล่าสุดปล่อยเพลง Maze-주믄(MIROTIC) ให้ฟังออนไลน์กันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กับแนวเพลงแดนซ์แบบรีเวิร์สบีท อีกทั้งเพลงที่เหลือในอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายกันในวันที่ 24 กันยายน 2551 นี้ จะมีหลากหลายแนวเช่น บัลลาด, R&B, Acid Jazz รวมถึงเพลงรีเมคทั้งสิ้นกว่า 12 เพลงด้วยกัน


สองสมาชิกในวงยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในผลงานชุดล่าสุดนี้ด้วย โดย เซียจุนซู (Xiah Junsu) ได้เขียนเพลง 노을..바라보다 (มองพระอาทิตย์ตก) ซึ่งเป็นเพลงในแนวบัลลาดที่โชว์เสียงของสมาชิกทั้ง 5 ได้เป็นอย่างดี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปกป้องหญิงที่ตกรักซึ่งมีพร้อมกับเนื้อเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ในขณะที่ ชางมิน (Chang Min) ได้นำเพลง Love in the Ice จากอัลบั้ม T ในประเทศญี่ปุ่นมาเขียนเนื้อใหม่เป็นภาษาเกาหลีอันมีความสะเทือนใจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 นี้ พวกเขากลับมาพร้อมกับความใหม่ในเพลง Wrong Number ที่เปรียบเหมือนโดนความมืดหม่นถูกครอบงำ การหลงผิด รวมไปถึงการแรพครั้งแรกของ แจจุง (Jae Joong) ที่ให้ความรู้สึกที่ดูลึกลับขึ้นมาในทันที


โดยเฉพาะในเพลงแนวอีเล็คโทรนิคส์ซึ่งมีท่วงทำนองที่อิสระอย่าง CRAZY LOVE ได้รับการแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง คิมยองฮู (Kim Young Hoo) โดยเขาเคยเขียนเพลงประกอบละครเรื่อง You Are My Destiny มาก่อนหน้านี้ อันเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ไม่ละทิ้งความพยายามและคำมั่นสัญญาต่อหญิงสาวที่ตนรัก นอกจากนี้ยังมีเพลงรีเมค 잊혀진 계절 (ฤดูการแห่งการลืม) อันโด่งดังของ อียง (Lee Yong) เมื่อช่วงปี 1980 ที่จะถูกนำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นโซโล่ของนักร้องรุ่นน้องอย่าง แจจุง นั่นเอง


อนึ่ง เพลง 주문-MIROTIC ได้เปิดตัวให้ฟังกันเรียบร้อยแล้วในวันนี้เมื่อช่วง 10 โมงที่ผ่านมา ดงบังชินกิ เตรียมขึ้นโชว์เคสอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรก ในวันที่ 21 กันยายน 2551 หน้าศาลาว่าการกรุงโซล ภายใต้ชื่อ Dong Bang Shin Ki Autumn Mini Concert รวมถึงการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายน 2551 และคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ 28 กันยายน 2551 ในรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top