Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) อีซูมาน (Lee Soo Man) เปิดใจครั้งแรกสู่การเปิดตลาดอเมริกา (2008-09-21)

โบอา (BoA) และ อีซูมาน (Lee Soo Man) เป็นแขกรับเชิญในรายการบันเทิง Entertainment Weekly ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านา ซึ่งเธอกล่าวว่า “อีซูมานซอนแซงนิม เป็นเหมือนเพื่อนของฉันค่ะ เขาสอนอะไรให้กับฉันมากเลยค่ะ พักหลังๆฉันมักจะเรียกเขาว่า ‘แซม’ ค่ะ” (แซม คำย่อของ ซอนแซงนิม)


โบอากล่าวเสริม “ในระยะหลังนี้ฉันรู้สึกวาฉันมีอายุมากขึ้นเมื่อตอนอยู่หน้าน้องๆศิลปินหน้าใหม่ค่ะ ฉันรู้สึกว่าฉันสวยขึ้นทันทีตอนที่ได้ยินเพลงอย่าง Noona is Very Pretty ของน้องๆ SHINee” กล่าวต่อ “ฉันว่าฉันอยากจะให้ทุกคนเรียกว่า ‘น่ารัก’ แทนที่จะเรียกฉันว่า ‘เซ็กซี่’ ค่ะ และฉันก็ชอบมากที่ได้ร่วมงานกับคุณอีซูมาน”


สำหรับเรื่องการบุกตลาดอเมริกาของโบอาเธอกล่าวว่า “วันที่ฉันจะได้เดบิวที่นั่นมันจะต้องเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของฉันมากค่ะ มันเป็นวันที่ฉันทุ่มเทมาตลอดกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ในเพลงไตเติ้ลอย่าง Eat You Up ก็เป็นเพลงที่แต่งมาเพื่อฉันโดยเฉพาะ และโดยเฉพาะตอนที่ฉันถ่ายมิวสิควีดีโอฉันไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อยค่ะ”


อีซูมาน กล่าวเสริมโบอา “โบอากลายเป็นที่สนใจจากคนทั่วไปมากเนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นศิลปินแถวหน้าของเอเชีย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ มันเป็นช่วงเวลาที่โบอาได้ตัดสินใจก้าวข้ามไปสู่ความท้าทายใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top