Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงอุค (Lee Dong Wook) พบแฟนชาวไทยสุดใกล้ชิดในงาน Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008 (2008-09-16)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของลีดองวุคในเมืองไทย พบกับความพิเศษสุดที่หนุ่มหล่อมาดเท่แห่งซีรี่ส์สุดฮิต My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน จะนำมามอบให้กับแฟนๆ เพียงแค่ 100 คนเท่านั้น ในงาน Lee Dong Wook Thailand Fan Meeting 2008 ซึ่งแฟนๆจะได้ร่วมกิจกรรมกับลีดองวุคในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง เตรียมพบกับเพลงพิเศษและเซอร์ไพรส์ต่างๆที่ลีดองวุคนำมาฝากแฟนๆตลอด 90 นาทีแห่งความทรงจำ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2551 ณ โรงภาพยนตร์อีจีวี สยามดิสคัฟเวอร์รี่ บัตรราคา 2,000 1,500 และ 1,000 บาท



เท่านั้นยังไม่พอคุณยังสามารถใกล้ชิดลีดองวุคมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อนกับกิจกรรม “Exclusive Dinner with Lee Dong Wook” ราคา 15,000 บาท (ราคานี้รวมบัตรแฟนมีตติ้งโซนวีไอพี) คุณจะได้ร่วมทานดินเนอร์ ทักทาย พูดคุยกับลีดองวุคอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกเพื่อเก็บเป็นภาพประทับใจระหว่างคุณกับลีดองวุคศิลปินที่คุณรัก นอกจากนั้นลีดองวุคจะมอบรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นให้เป็นของขวัญก่อนอำลาค่ำคืนอันพิเศษ



พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับผู้ซื้อ Exclusive Dinner ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรม Make Over ซึ่งผู้โชคดีจากการจับฉลากโดยลีดองวุคจะได้รับการแปลงโฉมและแต่งสวยเพื่อร่วมเดินทางไปที่งาน Bangkok International Film Festival 2008 กับลีดองวุค และถ่ายภาพร่วมกันบนพรมแดงโอกาสดี ๆ แบบนี้มีครั้งเดียวรีบติดต่อซื้อบัตรได้ที่ komyasia@hotmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top