Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) สุดน่ารัก นำทัพนักแสดง The Painter of Wind แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ (2008-09-17)

17 กันยายน 2551 เวลา 14.00 น. โรงแรมโซลพาเลส งานแถลงข่าวละครเรื่อง The Painter of Wind (바람의 화원) ทางช่อง SBS จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เริ่มวันที่ 24 กันยายน 2551 นี้เป็นต้นไป ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้เป็นคู่แข่งกับ The Kingdom of Wind (นำแสดงโดยซงอิลกุก – ชเวจองวอน) ทางช่อง KBS และ Beethoven Virus (นำแสดงโดย อีจีอา-จางกึนซอก-คิมมยองมิน) ทางช่อง MBC อันเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก


ละครเรื่อง The Painter of Wind สร้างจากนวนิยายขายดีซึ่งแต่งโดย อีจองมยอง โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคโชซอน กำกับละครโดย จางแทยู ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง War of Money และ Bad Housewife มาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพของงานได้อย่างแน่นอน


The Painter of Wind เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองศิลปินและเล่าเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเขา การแก่งแย่งชิงดี และความรัก โดยมุนกึนยองจะรับบทเป็นจิตรกรสาวที่แต่งตัวห้าวๆเหมือนผู้ชาย และพัคชินยังก็คือรุ่นพี่ซึ่งเป็นทั้งจิตรกรและมีหน้าที่ดูแลเธอ ที่น่าสนใจมากขึ้นอีกเมื่อเรื่องราวจะต้องเกี่ยวข้องกับการฆาตรกรรมสุดลึกลับอีกด้วย


ละเรื่องนี้ นำแสดงโดย พัคชินยัง (รับบทเป็น คิมฮงโด), มุนกึนยอง (รับบทเป็น ชินยุนบก), รยูซึงรยง (รับบทเป็น คิมโจนยอน) ,แบซูบิน (รับบทเป็น จองโจ), มุนเชวอน และ อีจุนอี


The Painter of Wind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2551 เวลา 21.55 น. (เกาหลี) ทางช่อง SBS












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top