Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดตัวภาพแรก พร้อมคัมแบ็คปลายกันยายนนี้แน่นอน (2008-09-17)

JYP Entertainment เปิดเผยภาพคัทแรกในคัมแบ็คของ Wonder Girls ผ่านทางเว็บไซต์ wondergirls.jype.com ในวันที่ 5 ของการนับถอยหลัง (D-05)


ภาพในชุดขาวดำที่ถูกเปิดตัววันนี้ เมื่อดูประกอบกับเครื่องแต่งกายและทรงผม ดูเหมือนว่า JYP Ent จะจับพวกเธอย้อนยุคกลับไปในช่วงปี 1960-70 ซึ่งเป็นไปในแนวทางเดียวกับเพลง Tell Me สุดโด่งดังเมื่อช่วงปีที่แล้ว หลังจากภาพชุดนี้ถูกเปิดตัวไปบรรดาแฟนคลับของเธอต่างก็กล่าวว่าภาพลักษณ์ของเธอนั้นแตกต่างออกไป เมื่อเทียบกับคราวที่ภาพหลุดออกมาครั้งก่อนอย่างค่อนข้างมากเลยทีเดียว


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ในวันที่ 17 กันยายนบนเว็บไซต์ทางการของ Wonder Girls เราได้เปิดเผยภาพชุดใหม่ล่าสุดของเธอเรียบร้อยแล้ว" เสริม "แฟนๆต่างร่วมกันเค้าดาวน์ในการคัมแบ็คของ Wonder Girls ภายใต้ชื่อ D-Day ซึ่งเป็นการนับถอยหลังถึงภาพลักษณ์ใหม่ของพวกเธอ และตอนนี้ก็ดำเนินการมาถึง D-5 ซึ่งตรงกับวันที่ 17 กันยายน ทำให้เราตัดสินใจปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยออกไป ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก"


อนึ่ง เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2551 Wonder Girls ได้ออกเดินทางไปแจกลายเซ็นยังประเทศสหรัฐอเมริกา และจะกลับมาที่เกาหลีในวันที่ 25 กันยายน 2551 เพื่อเริ่มโปรโมทผลงานมินิอัลบั้มใหม่นี้อีกครั้ง สำหรับงานชุดใหม่ของ Wonder Girls นั้นจะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้ รวมไปถึงการคัมแบ็คของเธอตามรายการเพลงทำให้แฟนๆต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top