Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMile Team พร้อมแจกความสุขบัตรพรีเซลล์ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ที่นั่งสุดแจ่ม… สุดสัปดาห์นี้ !!! (2008-09-16)

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายน 2551 ณ โรงงานแห่งหนึ่ง ทีมงาน SMile Team หนึ่งในทีมผู้ได้รับโควต้าจากทางผู้จัดใจดีอย่าง อาดามัส (Adamas) หนึ่งในโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตชั้นนำของเมืองไทย ได้ทำการพรีเซลล์บัตรชมมหกรรมคอนเสิร์ตYAMAHA presents SMTOWN LIVE ’08 in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกีฬาหัวหมาก) โดยภายในคอนเสิร์ตนี้เป็นการรวบรวมศิลปินแถวหน้าจากค่าย SM Entertainment มาร่วมขึ้นโชว์สร้างความสุขให้กับแฟนชาวไทยอย่างพร้อมเพรียง


จากความสำเร็จในการจำหน่ายบัตรพรีเซลล์ ที่สร้างปรากฏการณ์จำหน่ายบัตรโคว์ต้าราคา 4500 บาทนั่ง หมดลงในเวลาเพียง 10 นาที ผ่านทางระบบออนไลน์ที่ร่วมกับ PINGBOOK.COM ยิ่งทำให้ยอดจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตในโซนอื่นๆถูกจำหน่ายจากโควต้าที่รับการจัดสรรจากอาดามัสหมดลงอย่างรวดเร็ว ด้วยสรุปยอดบัตรที่จำหน่ายของ SMile Team ทั้งหมดกว่า 4100 ใบ เลยทีเดียว !!


หลังจาก SMile Team ได้รับบัตรทั้งหมดกว่า 4100 ใบ จากทางผู้จัดแล้ว ทีมงานทั้งหมดก็รวมตัวกันเพื่อจัดบัตรลงซอง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใสของระบบ SMile Team ที่บรรดาผู้ซื้อบัตรสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ว่า SMile Team นั้นจัดบัตรจากลำดับการโอนเงินจริง ทำให้เกิดความสบายใจทั้งทางทีมงานและผู้ซื้อบัตรและสร้างความมั่นใจได้ 100 เปอร์เซ็นเต็ม


ในวันที่ทีมงานจัดบัตรนั้นพวกเรารวมตัวกันกว่า 9 ชีวิต ใช้เวลาตั้งแต่ 10.30 – 01.30 น. ของวันใหม่ เพื่อนำบัตรจำนวน 4000 ใบลงซอง ปิดผนึกเพื่อพร้อมส่งต่อให้กับผู้ซื้อพรีเซลล์กับเราทุกท่าน


ซึ่งสำหรับวันที่จะเปิดให้รับบัตรนั้น คือวันที่


20 กันยายน 2551 เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ บริเวณสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ที่ S CLUB (ข้าง Sizzler) 


21 กันยายน 2551 เวลา 11.00 – 17.00 น. ณ ร้าน MK Trendy สาขาสยามฯ ชั้น 4


ส่วนผู้ที่สั่งทาง EMS จะส่งบัตรในวันที่ใกล้เคียงกัน

และผู้ที่จะมารับบัตรกรุณาเตรียมหลักฐานดังต่อไปนี้

1) บัตรประชาชน หรือ บัตรนักเรียนนักศึกษาที่มีชื่อตรงกับชื่อตอนสั่งจอง
2) รหัสรับบัตร (สำคัญมาก!!!)
3) สลิปโอนเงิน


เตรียมพร้อมสุดสัปดาห์นี้กับบัตรพรีเซลล์ที่นั่งสุดแจ่ม แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ในเครือ SMile Team และ PINGBOOK.COM !! เร็วๆนี้แน่นอน


ปล.เรามีลูกโป่งเป็นของแถมสำหรับชาว SMTOWN ทุกท่าน !!!


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top