Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ข่าวลือ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) แต่งงานแล้ว ต้นสังกัดโต้ทันควัน.. ไม่จริงทุกประการ (2008-09-17)

วานนี้ (16 กันยายน 2551) ชาวเน็ตเริ่มปล่อยข่าวลือถึงโอกาสที่ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ดาราสาวนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี ว่าเธออาจจะแอบแต่งงานลับๆระหว่างชายสัญชาติเกาหลี-อเมริกันที่ซานฟรานซิสโกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ออกมาโต้ข่าวทันทีว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


ข่าวลือนี้เริ่มขึ้นในเว็บไซต์อเมริกาที่เป็นที่นิยมโดยหญิงสาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ อันมีข้อความว่า "จอนจีฮยอน และ คุณเอ เธอเดินทางไปยังร้านอาหารกับแม่ของเขา และกลับมายังใจกลางเมืองเพื่อซื้อชุดเจ้าสาว"


ข้อความนี้มีความเกี่ยวข้องกับชายสัญชาติเกาหลี-อเมริกาที่มีดีกรีจบจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด กล่าวว่าพวกเขาทั้งสองอาจจะถึงขั้นจดทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจอนจีฮยอนก็กำลังทำเรื่องขอที่อยู่ถาวรที่นั่น เจ้าของข้อความยังกล่าวด้วยว่าเธอและว่าที่สามีได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่ และเดิมทีเตรียมจะแต่งงานกันในปีนี้ แต่ต้องเลื่อนแผนการไปก่อน ยังกล่าวอีกด้วยว่าจอนจีฮยอนนั้นได้ซื้อบ้านในซานฟรานซิสโกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเว็บไซต์แห่งนั้นมีข้อมูลรายละเอียดที่ทำให้หลายคนต่างเชื่อว่าเรื่องนี้อาจเป็นเรื่องจริง


หลังจากนั้นแทบจะในทันที SidusHQ ต้นสังกัดของจีฮยอน โต้กลับ "ไม่ใช่ความจริงเลยแม้แต่น้อย" จอนมีบ้านอยู่ที่ซานฟรานซิสโก และเธอก็มีเพื่อนตั้งแต่ชั้นมัธยมที่อาศัยอยู่ด้วยที่นั่น "มันเป็นการเข้าใจผิดกันระหว่างที่จอนและเพื่อนของเธอที่ไปช้อปปิ้งด้วยกัน เธอมีเพื่อนสนิทมากที่อเมริกาซึ่งก็กำลังจะแต่งงาน เพื่อนของเธอกับจอนก็เดินทางไปร้านขายชุดเจ้าสาวเพื่อการนี้" เหนือสิ่งอื่นใด "จอนจีฮยอนรู้เรื่องข่าวลือนี้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนจากเพื่อนของเธอที่นั่นแล้ว และเธอก็ งง เอามากๆเลยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top