Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์นจอแก้ว Cain And Abel เปลี่ยนชื่อ-บท เป็น Dr.Stop (2008-09-16)

สถานีโทรทัศน์ SBS เปิดเผยวันนี้ว่า ละครเรื่อง Cain and Abel จะได้รับการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Dr.Stop (닥터 스톱) และเตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-อังคาร โดยจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนต่อจากละครเรื่อง Tazza


สำหรับ Dr.Stop นี้มี โซจีซอบ (So Ji Sub) รับบทแสดงนำ และในช่วงเวลาที่ออกอากาศนั้น Dr.Stop จะไปชนกับ East of Eden ทางช่อง MBC และ The World That They Live In นำแสดงโดย ซงเฮคโย (Ssong Hye Kyo) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ทางช่อง KBS ซึ่งก็ได้กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากโดยเฉพาะการแข่งขันกันระหว่างสองเพื่อนรักอย่าง โซจีซอบ และ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ผ่านทางงานละครโทรทัศน์นั่นเอง


Dr.Stop เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลซึ่งจะเล่าถึงหมอที่ดีและไร้จรรยาบรรณ สำหรับการเปลี่ยนชื่อละครเรื่องนี้ทางผู้ผลิต PlanB Pictures อธิบายว่า “เดิมทีละครเรื่องนี้มีชื่อว่า Cain and Abel เพราะเราต้องการถ่ายทำละครที่มีบทบาทของโซจีซอบ และอีกหนึ่งดาราชายแถวหน้าอีกคนหนึ่งเพื่อประกบคู่กัน แต่เมื่อเราคิดไปคิดมา มันคงเป็นการยากมากที่จะหาดาราชายอีกคนมารับบทคู่กับเขา ทำให้เราตัดสินใจปรับเปลี่ยนบทให้เหลือดารานำเพียงคนเดียว และเมื่อบทเปลี่ยนไปทำให้เราต้องเปลี่ยนชื่อมาเป็น Dr.Stop แทน”


การคัดตัวนักแสดงจะดำเนินการเสร็จสิ้นภายในเดือนนี้ และเตรียมถ่ายทำกันในเดือนคุลาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top