Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวเพลงไตเติ้ลผลงานชุดที่ 4 주문(MIROTIC) (2008-09-16)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เปิดเผยเพลงไตเติ้ลสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 แล้ววันนี้


24 กันยายน 2551 วันแรกที่ผลงานชุดที่ 4 ของศิลปินอันดับหนึ่งเกาหลีอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมวางจำหน่าย ได้เปิดเผยข้อมูลเพลงไตเติ้ลแล้วในชื่อว่า 주문(MIROTIC) โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ แบบรีเวิร์สบีท (Reverse Beat) และยังทีมงานที่ทำเพลง Eat You Up ของ BoA สำหรับบุกตลาดอเมริกา อย่าง Remee/Troelsen เข้ามาร่วมงานด้วย


โดยเฉพาะในอัลบั้มชุดที่ 4 นี้มีการเตรียมงานกันมาตั้งแต่ปี 2550 แล้วซึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางทีมงานก็ได้ตัดสินใจปรับภาพลักษณ์ของดนตรีและดงบังชินกิทั้งหมดด้วยแนวคิดของเพลง 주문(MIROTIC) ใช้เวลาทั้งหมด 2 เดือนในการปรับแต่งแนวดนตรีและบันทึกเสียง รวมถึงการคัดเลือกเพลงในเดือนมิถุนายนเพื่อรวบรวมลงสู่อัลบั้มในชุดที่ 4


สำหรับ 주문(MIROTIC) จะเป็นแนวเพลงที่ทรงพลังที่มาพร้อมกับการขับร้องในแนวใหม่ที่จะหาฟังได้เป็นครั้งแรกจากพวกเขา รวมไปถึงเนื้อหาเพลงที่ถ่ายทอดออกมาอย่างโดดเด่นเป็นพิเศษอีกด้วย


주문(MIROTIC) ได้ผู้ออกแบบเท่าเต้นอย่าง Kenny Wormald ซึ่งเคยทำงานร่วมกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง Justin Timerlake, Chris Brown, Christina Aguilera ฯลฯ


MIROTIC เดิมทีนั้นมาจากคำว่า 미로(MIRO-迷路-เขาวงกต) และเพิ่มคำว่า tic ซึ่งเป็นคำจากภาษาอังกฤษ เมื่อรวมกันจะได้ความหมายเปรียบเหมือน “การถลำลึกลงไปของความรักที่เปรียบเหมือนกับการติดอยู่ในเขาวงกตจนไม่สามารถออกมาได้” ซึ่งด้วยแนวคิดนี้ทำให้แฟนเพลงต่างเฝ้ารอการกลับมาของดงบังชินกิอย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว


อนึ่ง สำหรับเพลง 주문(MIROTIC) จะเปิดตัวให้ฟังกันในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Soribada, Melon, Dosirak ในวันที่ 19 กันยายนนี้เป็นต้นไป !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top