Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกนำส่งโรงพยาบาลหลับลึกไม่ยอมตื่น ล่าสุดเป็นปกติแล้ว (2008-09-16)

อัพเดท: ล่าสุด DSPent ประเทศไทย ต้นสังกัด SS501 เปิดเผยว่า คิมฮยอนจุงนั้นไม่ได้กินยานอนหลับเกินขนาด เพียงแต่เขาเปลี่ยนยานอนหลับเป็นตัวใหม่และไม่ถูกกับร่างกายเท่านั้น อันเป็นผลการวิเคราะห์จากโรงพยาบาล และตอนนี้ปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว แฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หัวหน้าวง SS501 ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน ทางด้านรายการวาไรตี้อย่าง We Got Married ช่อง MBC พร้อมเลื่อนวันบันทึกเทปไปเป็นวันที่ 18 กันยายน 2551


จากการเปิดเผยของต้นสังกัดเมื่อเช้าวันที่ 16 กันยายน 2551 กล่าวว่า สาเหตุที่คิมฮยอนจุงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอันเนื่องจากการรับประทานยานอนหลับเกินขนาด ซึ่งเขาถูกพบภายในที่พักเวลาประมาณ 7.20 น. ด้วยอาการหลับลึก ทำให้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซัมซุงในเพื่อเข้ารับการรักษาฉุกเฉินทันที ล่าสุดเมื่อตอน 9.30 น. (เวลาเกาหลี) อาการของเขาก็กลับมาเป็นปกติ และกลับไปพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้ว


คณะแพทย์เปิดเผยว่าคิมฮยอนจุงรับประทานยานอนหลับเพื่อช่วยให้เขาหลับได้ง่ายขึ้นเพียงแต่เมื่อวานนี้เขาใช้ยามากเกินไปเท่านั้น ทางต้นสังกัดเปิดเผยยืนยันตรงกับโรงพยาบาลว่า “คิมฮยอนจุงค่อนข้างจะหลับยากครับทำให้เขากินยานอนหลับช่วย แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมามันก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับเขา เขาเลยกินเพิ่มไปอีกนิดหน่อย แค่นั้นเองจริงๆครับ” เขาเสริม “บางครั้งฮยอนจุงก็กินยานอนหลับเมื่อตอนที่เขานอนไม่หลับเหมือนปกติ ดังนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โตอะไรสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้”


SS501 เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในช่วงกลางเดือนตุลาคมพร้อมกับผลงานชุดใหม่ ท่ามกลางการแข่งขันของศิลปินบอยแบนด์ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดียวกันอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และ บิ๊กแบง (BIGBANG)


อนึ่ง สำหรับรายการ We Got Married ทางช่อง MBC ก็จะเลื่อนการบันทึกเทปไปอีกสองวัน เป็นวันที่ 18 กันยายน 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top