Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en ฤกษ์ดี เตรียมปล่อยอัลบั้มแรก 12 เพลง ลุยตลาดอเมริกา (2008-09-15)

เซเว่น (Se7en) นักเกาหลีร้องวัย 24 ปี เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มแรกที่อเมริกา ซึ่งนับเป็นการเริ่มบุกตลาดเพลงที่อเมริกาอย่างจริงจังเสียที


ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2006 เขาได้เปิดเผยถึงแผนการบุกตลาดอเมริกา รวมไปถึงงานปาร์ตี้พรีวิวอัลบั้มใหม่ที่ LA Hollywood ล่าสุดเขาเปิดเผยถึงผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกจำนวน 12 เพลง ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ จะเป็นงานชุดแรกที่วางจำหน่ายในอเมริกาอย่างจริงจัง


เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเซเว่นที่อยู่ใน MySpace ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย พร้อมกับข่าวสารเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ โดยได้เปิดเผยรายชื่อของโปรดิวเซอร์ที่มีส่วนร่วมในผลงานชุดนี้ เช่น Rich Harrison, Noize Trip และ Teddy แห่ง 1TYM


นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่มาร่วมงานอย่าง Three 6 Mafia, เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดอย่าง Lil Kim และ Far East Movement ฯลฯ โดยนอกจากอัลบั้มใหม่นี้ Se7en ยังได้วางแผนที่จะทัวร์คอนเสิร์ตจำนวน 5 เมืองใหญ่ในสหรัฐอเมริกา และอาจจะมีความเป็นไปได้ที่เขาจะออกเดินสายเวิลด์ทัวร์ต่อในทันทีอีกด้วย


ในอีกด้านหนึ่ง ศิลปินเกาหลีต่างค่ายที่วางแผนจะบุกตลาดอเมริกาในตอนนี้คือ BoA ซึ่งเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า Eat You Up ในวันที่ 11 ตุลาคม 2551 นี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top