Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดประทับใจ SMTOWN LIVE ’08 in Shanghai คอนเสิร์ตท่ามกลางสายฝน (2008-09-15)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ชอนซังจีฮีเดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace), Super Junior, จางริอิน (Zhang Li Yin), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee และสมาชิกครอบครัว SM Entertainment รวมตัวกันมหกรรมคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’08 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาออกเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในต่างประเทศอย่างกรุงเซียงไฮ้ ประเทศจีน


13 กันยายน 2551 เซียงไฮ้สเตเดียม งานเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. และใช้เวลาทั้งหมด 4.30 ชั่วโมงสำหรับคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’08 in Shanghai และเช่นเดียวกับรอบที่กรุงโซลถึงแม้ว่าฝนจะตกลงมาแต่ก็ไม่ทำให้ศิลปินและแฟนๆที่มารอชมกว่า 40,000 คนหนีหายไปไหนแต่อย่างใด กลับส่งเสียงเชียร์ศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบกันอย่างไม่ขาดสายตลอดช่วงเวลาแห่งความสุข สร้างความประทับใจได้อย่างมาก


ในคอนเสิร์ตนี้ Super Junior M ขึ้นโชว์เพลง U, Me, อ้ายหนี อ้ายหนี รวมไปถึง จางริอิน ที่ขึ้นโชว์เพลง I Will, One More Try ซึ่งในระหว่างนั้นแฟนๆต่างก็ต้องเพลงตามศิลปินกันกระหื่ม อีกทั้งศิลปินน้องใหม่อย่าง SHINee ครั้งนี้เป็นการขึ้นโชว์ในต่างประเทศครั้งแรกของพวกเขาก็โชว์ท่าเต้นอันทรงพลังที่สะกดแฟนเพลงได้อย่างอยู่หมัด


แฟนๆชาวจีนยังได้ร้องเพลงเกาหลีตามศิลปินกันอย่างพร้อมเพรียง รวมถึงบรรดาศิลปินใน SMTown ก็ได้เตรียมคำทักทายเป็นภาษาจีนเพื่อแฟนๆในงานนี้อีกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในระหว่างที่พวกเขามาร่วมกันร้องเพลงท่ามกลางสายฝนบรรดาศิลปินก็เล่นสไลด์กันบนเวทีท่ามกลางพื้นที่เปียกปอนสร้างบรรยากาศความอบอุ่นในครอบครัว SMTOWN ได้อย่างสุดประทับใจ


อนึ่ง SMTOWN LIVE’08 ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย



Tae Yeon – If ท่ามกลางสายฝน (จริงๆ)




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top