Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก BATTLE เตรียมตัวกันให้ดี พฤศจิกายนนี้พวกเขาเยือนไทยแน่ !!! (2008-09-15)


เตรียมตัวกันไว้ให้ดี……จังหวะแดนซ์ จะกลับมาทำให้คุณได้ออกสเต็ปขยับกันให้มันส์อีกครั้ง กับพวกเขา !!! Battle 5 หนุ่มสุดฮิป ประกอบด้วย Ryu (หัวหน้าวง), Tae Hwa, Lio, Chrisและ Hwi Chan กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Step by Step ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ของวง สมาชิกแต่ละคนมีสไตล์ที่โดดเด่นชัดเจนด้วยโทนสีและเอกลักษณ์ของตัวเอง พบพวกเขากับโชว์สุดพิเศษ และร่วมมีทแอนด์กรี๊ดให้หายคิดถึงพวกเขาในงาน KOMY ASIA and KOMY CLUB Present “Battle : Step by Step in Thailand” วันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ เวลา 14.00 . เป็นต้นไป


ภายในงาน KOMY ASIA and KOMY CLUB Present “Battle : Step by Step in Thailand” จะได้พูดคุยแบบล้วงลึก กับทั้ง 5 หนุ่ม Battle พร้อมชมสุดยอดโชว์เคสจากซิงเกิลใหม่ล่าสุด Step by Step ที่เตรียมมาพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ และกิจกรรมเกมสนุก ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับทั้ง 5 หนุ่ม


พิเศษ!!!!!เฉพาะงานนี้เท่านั้น ที่คุณจะได้รับซีดีพิเศษกับมือของทั้ง 5 หนุ่ม Battle กับซิงเกิล Step by Step Limited edition in Thailand ซึ่งมีเพียง 1,000 ชุด เท่านั้น ภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วย 1 ซีดีเพลงซิงเกิล Step by Step 1 ดีวีดี มิวสิควีดีโอเพลง Step by Step และโปสเตอร์ขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะ Limited edition in Thailand


***โอกาสเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้ชมโชว์เคสสุดพิเศษและร่วมมีทแอนด์กรี๊ดแบบใกล้ชิดกับ Battle เพียงคุณสมัครสมาชิก KOMY CLUB ค่าสมัครสมาชิก 1,200 บาท เท่านั้น ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr_komyasia@windowslive.com***


****พิเศษสุด ๆ เพียงคุณสมัครสมาชิก KOMY CLUB GOLD CLASS ราคา 3,900 บาท รับสิทธิพิเศษร่วม งาน KOMY ASIA Present “Battle : Step by Step in Thailand” และ Exclusive Fan Meeting with Battle ด่วนเพียง 50 คนเท่านั้น****

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top