Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆเศร้า แอนบิ (Andy – Solbi) ถึงคราวต้องลาจาก We Got Married (2008-09-13)

คู่รักอย่าง แอนดี้ (Andy) และ โซลบิ (solbi) ในรายการวาไรตี้ชื่อดัง We Got Married ทางช่อง MBC ถึงคราวที่จะต้องลาจากกันแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่สร้างความสุขให้กับแฟนๆมานานตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา


จากการเปิดเผยของโปรดิวเซอร์รายการในระหว่างการบันทึกเทปในครั้งล่าสุดว่า แอนดี้ และ โซลบิ จะเข้าบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายและจะออกจากรายการไปถาวร ทั้งคู่ได้เข้าร่วมในรายการนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น 7 เดือนก็ถึงเวลาที่จะต้องกล่าวลาพวกเขา สำหรับเทปสุดท้ายของแอนบินั้นจะออกอากาศไปจนถึงปลายเดือนกันยายนนี้


แอนดี้ และ โซลบิ ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากจากบทบาทคู่รักในรายการ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องทำให้แฟนๆหลายคนรู้สึกเศร้าไปตามๆกันที่เหตุการณ์นี้มาถึงเร็วกว่าที่พวกเขาคิด หลังจากพวกเขาออกจากรายการแล้ว แอนดี้จะมุ่งหน้าทำงานในด้านละครเวที ทัวร์คอนเสิร์ตเกาหลี รวมไปถึงการเดินสายโปรโมทงานเพลงไปยังประเทศต่างๆ ในขณะที่โซลบินั้นก็จะมุ่งหน้าทำงานด้านเพลงเดี่ยวต่อไป


จากเหตุการณ์ที่แอนบิต้องออกจากรายการนี้ทำให้มีการคาดการณ์ว่าคู่รักอีก 3 คนที่จะมาเป็นคู่รักพิเศษในช่วงเทศกาลชูซอก (วันพรุ่งนี้) ซึ่งจะออกอากาศยาวนานกว่า 3 ชั่วโมงนั้น หนึ่งในนั้นอาจจะได้กลายเป็นมาคู่รักถาวรในรายการ We Got Married เพื่อแทนแอนบิก็เป็นได้ โดยจะดูจากความนิยมจากตัวคู่รักสามคู่ใหม่นี้ ประกอบไปด้วย ชเวจินยอง – อีฮยอนจิ, มาร์โค – ซนดัมบิ และ ฮวานฮี – ฮวาโยบิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top