Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีฮุน (Lee Jee Hoon) ประเดิมละครเวทีฮีโร่ Hamlet (2008-09-13)

อีจีฮุน (Lee Jee Hoon) นักร้องนักแสดง เตรียมรับงานละครเวทีเรื่องแรกแนวฮีโร่อย่าง Hamlet ละครเวทีเรื่องนี้เคยได้โชว์ใน เธียเตอร์ เอส ที่โรงละครซุงมยองมาก่อนแล้ว และก็ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ พัคคุนฮยอง, อิมแทคยอง และ ยุนฮยองรยอล ก็เคยเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มารับบทเป็น Hamlet


อีจีฮุน เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีงานเข้ามาไม่ขาดสายตลอดปี 2008 เริ่มด้วยผลงานละครประจำวันเรื่อง You Are My Destiny ทางช่อง KBS1 ต่อด้วยการคัมแบ็คงานเพลงในอัลบั้มชุดที่ 6 และล่าสุดกับผลงานละครเวทีอย่างเป็นทางการเรื่องแรกในอาชีพนักแสดงของเขา


วังยงบอม โปรดิวเซอร์ละครเวทีเปิดเผยว่า "อีจีฮุนทำให้เราเข้าถึงความโทมนัสเป็นอย่างมาก เพราะเขามีภาพลักษณ์ที่คล้ายกับเจ้าชายจริงๆ" กล่าวต่อ "ผมรู้สึกได้ว่าอีจีฮุนเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความสามารถในการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเก่งกาจในด้านการแสดงอารมณ์ นับตั้งแต่เขาเคยมีส่วนร่วมในผลงานละครเวทีของวง god เมื่อช่วงปี 2006 อย่างเรื่อง 알타보이즈(Altarbotz)"


เขาเสริม "อีจีฮุนเป็นนักแสดงที่ผมอยากร่วมงานในอนาคต" เขากล่าวถึงความมั่นใจของนักแสดงหนุ่มเมื่ออยู่บนเวที "ผมคิดว่าละครเวทีเรื่อง Hamlet เป็นละครเวทีอย่างเป็นทางการเรื่องแรกของเขา คุณจะเห็นได้เลยว่าเขานั้นกำลังจะกลายเป็นนักแสดงละครเวทีเต็มตัวแล้ว"


ละครเวทีเรื่อง Hamlet สำหรับผู้ที่รับบทเป็นนักแสดงแล้วถือว่ามีความยากเพราะทั้งต้องเข้าฉากฟันดาบรวมไปถึงการขับร้องเพลงที่มีในหลากหลายระดับ ซึ่งแม้เป็นนักแสดงละครเวทีมืออาชีพแล้วก็ถือว่าอยู่ในขั้นที่ยากพอสมควร และก่อนหน้านี้อีจีฮุนก็ไม่ค่อยได้เข้าร่วมฝึกซ้อมเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากตารางเวลาอันยุ่งเหยิงจากการถ่ายทำละครเรื่อง You Are My Destiny


และเมื่อถึงช่วงซ้อมใหญ่ อีจีฮุน ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เขาเป็น Hamlet ได้ดีไม่แพ้กับคนก่อนๆที่เคยรับบทนี้แม้แต่น้อย เขาใช้ความพยายามทั้งหมดเพื่อให้ผลงานออกมาดี อีจีฮุน ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักร้องชั้นเยี่ยมและยังมีความสามารถในการแสดงครั้งนี้จะทำให้เขาประสบความสำเร็จในงานละครเวทีได้อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top