Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซลบิ (solbi) เผย พัคมยองซู (Park Myung Soo) ควรจะเป็นสามีเธอใน We Got Married ต่างหาก ! (2008-09-13)

โซลบิ (Solbi) และ แอนดี้ (Andy) คู่รักจำแลงในรายการวาไรตี้อย่าง We Got Married ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงเวลาสองสามเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดโซลบิออกมาเปิดเผยว่า เดิมทีนั้นว่าที่สามีของเธอไม่ใช่แอนดี้ แต่เป็น พัคมยองซู (Park Myung Soo) ต่างหาก


ในรายการ Happy Together Season 3 ทางช่อง KBS2 โซลบิเปิดเผยว่า “จริงๆแล้ว เดิมทีโปรดิวเซอร์รายการ We Got Married ตัดสินใจที่จะให้ พัคมยองซู เป็นสามีของฉันค่ะแต่เขาไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ตอนนั้นฉันก็ลุ้นอยู่นานมากและไม่สามารถรอได้แล้ว ฉันเลยให้ผู้จัดการไปลองเช็คดูจนฉันแทบช้อคเลยค่ะว่าคนที่จะมาเป็นสามีฉันคือพัคมยองซู ตอนนั้นฉันหมดแรงไปเลยค่ะ แถมยังรู้มาอีกว่าคู่ของเราจะได้อยู่ในบ้านหลังใหญ่ และฉันคงจะกลายเป็นคนรับใช้เมื่อไปอยู่ที่นั่นแน่ๆ นั่นมันทำให้ฉันมีความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าสาวที่กำลังจะถูกขายเลยค่ะ"


เธอกล่าวต่อ "แต่ฉันก็คงทำอะไรไม่ได้ ในวันนี้ก็เลยเดินทางไปอัดเทปตามปกติแต่พอโชว์เริ่มขึ้นฉันก็ได้รู้ว่าสามีของฉันจริงๆแล้วคือแอนดี้ค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนชีวิตมันฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งเลยค่ะ มันรู้สึกเยี่ยมมากๆ"


พัคมยองซู อธิบายเหตุการณ์ในตอนนั้น "เดิมทีผมควรจะได้ร่วมเล่นในรายการนี้ครับ แต่ก็มานั่งคิดว่าเรากำลังจะแต่งงานในอีกไม่นานนี้แล้ว ทำให้ผมตัดสินใจถอนตัวดีกว่าครับ" โซลบิโต้ด้วยอารมณ์ขัน "ถ้างั้นฉันก็คงต้องขอบคุณลูกสาวของพัคมยองซูที่ทำให้เขาไม่มาปรากฏตัวในรายการสินะ" คำพูดของเธอทำให้ทั้งห้องส่งหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top