Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Beethoven Virus ปะทะ Kingdom of the Winds ละครสองรสชาติ พร้อมลงจอ 10 กันยายน 2551 (2008-09-04)

Beethoven Virus ทาง MBC และ Kingdom of the Winds ทาง KBS2TV เตรียมลงจอชิงเรตติ้งพร้อมกันในวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ ในขณะที่ช่อง SBS ซึ่งกำลังออกอากาศเรื่อง Working Mom อยู่ในขณะนี้กำลังเตรียมนำละครเรื่องใหม่อย่าง Painter of the Wind (นำแสดงโดย มุนกึนยอง) ลงจอในวันที่ 24 กันยายน 2551 แต่นั่นทำให้ดูเหมือนว่าละครเรื่องใหม่ของ SBS อาจจะประสบปัญหาค่อนข้างมาก เนื่องจากด้วยเวลาเพียง 2 สัปดาห์ที่ละครอีกสองค่ายฉายล่วงหน้าไปก่อนนั้น อาจแย่งฐานผู้ชมไปเรียบร้อยแล้วก็เป็นได้


ทั้งละครเรื่อง Beethoven Virus ทาง MBC และ Kingdom of the Winds ทาง KBS2TV ได้ปล่อยข่าวประชาสัมพันธ์รวมทั้งภาพนิ่งโปสเตอร์ต่างๆกันในสัปดาห์นี้ รวมถึงการแถลงข่าวเปิดตัวที่กำลังจะมีตามมาติดๆ โดยเฉพาะเรื่อง Kingdom of the Winds ในคืนนี้จะนำเทปเบื้องหลังการถ่ายทำในประเทศจีน เป็นเวลาทั้งสิ้น 45 วันมาออกอากาศเรียกน้ำย่อยอีกด้วย



Kingdom of the Winds (바람의 나라) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชีวิตหลานของกษัตริย์ จูมง (Jumong) และเป็นลูกชายคนที่ 3 ของกษัตริย์ ยูริ (King Yuri) ที่มีชื่อว่า มูฮยูล (Moo Hyul) (รับบทโดย ซงอิลกุก – Song Il Kook) ซึ่งภายหลังเขาได้กลายมาเป็นกษัตริย์ แดมูชิน ผู้ปกครองคนที่ 3 แห่งอาณาจักรโคกูรยอทางตอนเหนือของประเทศเกาหลี ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสามอาณาจักรใหญ่ของเกาหลี โดยมี ชเวจองวอน รับบทเป็นเจ้าหญิงบูยอ ที่มีชื่อว่า ยอน (Yeon) เธอมีความสามารถพิเศษด้านการแพทย์เป็นอย่างมาก และภายหลังได้กลายมาเป็นคนรักของมูฮยูล




ในขณะเดียวกัน MBC ก็ส่งละครเรื่องเบาสมองในแนวดนตรีเพลง ที่ต่างกันสุดขั้วจากอีกสองช่องโทรทัศน์ (แนวย้อนยุค) อย่าง Beethoven Virus ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ศาตราจารย์คัง (Kang Maestro ชื่อจริง คังกอนอู) ที่รับบทโดย คิมมยองมิน (Kim Myung Min) เขาคือคอนดักเตอร์วัย 40 ปีที่ทำงานงานอย่างหนักแต่กลับไม่ค่อยถูกกับคนรอบข้างเสียเท่าไหร่ เขาเป็นที่รู้จักกันดีถึงนิสัยที่เขาสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อทำให้เพลงนั้นออกมายอดเยี่ยมที่สุด แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เขาคิดว่าตัวเองถูกต้องและหัวรั้น ทำให้เขาไม่สามารถสร้างสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้างได้ ศาสตราจารย์คัง ได้พบกับ ดูรูมิ (รับบทโดย อีจีอา Lee Ji Ah) นักไวโอลินสาว และ คังกอนอู (รับบทโดย จางกึนซอก – Jang Geun Suk) นักทรัมเป็ตหนุ่มผู้ซึ่งมีชื่อนามสกุลเดียวกับศาสตราจารย์คัง ซึ่งภายหลังความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนได้นำพาไปสู่ความรักสามเส้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top