Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) จางกึนซอก (Jang Geun Suk) โชว์ภาพจากละคร Beethoven Virus (2008-09-03)

อีกเพียง 1 สัปดาห์ที่ละครเกี่ยวกับดนตรีและเพลงอย่าง Beethoven Virus จะลงจอให้ได้ชมกันทางช่อง MBC ภาพนิ่งล่าสุดที่มี ดูรูมิ (Durumi) รับบทโดย อีจีอา (Lee Ji Ah) และ คังกอนอู (Kang Gun Woo) รับบทโดย จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้พบกันที่รถไฟใต้ดินและร่วมเล่นดนตรีด้วยกัน ได้ถูกเปิดเผยออกมาจนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


ในภาพนี้เป็นภาพของดูรูมิกำลังเล่นไวโอลินในขณะเดียวกันคังกอนอูก็เล่นทรัมเป็ต เรื่องราวในละครเกี่ยวกับ คังกอนอู ชายหนุ่มผู้ซึ่งเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ทางด้านดนตรีแต่เขาไม่เคยรู้ตัวมาก่อน จนมาวันหนึ่งเขาได้พบกับดูรูมิและเธอก็ทำให้เขาได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงว่ามีความผูกพันธ์เกี่ยวกับเสียงเพลงมากเพียงใด ด้วยการที่กอนอูไม่เคยฝึกฝนการเล่นเครื่องดนตรีมาก่อน เขาก็ถูกดูรูมิชวนให้ไปเข้าวงออเครสตร้าซึ่งเธอนั่นเองที่เป็นผู้ช่วยเขาฝึกซ้อม จนทั้งคู่กลายมาเป็นคู่หูและคู่เล่นดนตรีอันนำไปสู่ความสนิทสนมกัน


จางกึนซอก และ อีจีอา จะเข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Beethoven Virus ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 กันยายนนี้ ซึ่งในวันเดียวกันช่วงท้ายจะมีโชว์พิเศษไวโอลินจากอีจีอาอันเป็นผลของการฝึกหนักตลอดช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา


อนึ่ง ละครเรื่อง Beethoven Virus จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กันยายน 2551 ทางช่อง MBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top