Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls สุดฮ็อต โกยเงินค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายพันล้านวอน ตลอดปี 2008 (2008-09-03)

ด้วยเวลาเพียง 3 เดือน (กรกฏาคม – กันยายน) ปี 2008 Wonder Girls ได้เซ็นสัญญากับบริษัทต่างๆ เช่น เครื่องสำอางค์ สินค้า ฯลฯ เพื่อผลิตโฆษณารวมกว่า 6 ชิ้น โดยยอดเงินจากค่าตัวพวกเธอตอนนี้มีมูลค่าสูงเกือบ 1 พันล้านวอน (30 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว


หลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการได้เวลาเพียงปีกว่า Wonder Girls ก็เข้ามามีบทบาทสำคัญในโลกของภาพยนตร์โฆษณา โดยเฉพาะในเวลาเพียง 3 เดือน (กรกฏาคม – กันยายน) ปี 2008 พวกเธอได้เซ็นสัญญากับบริษัทต่างๆเพื่อผลิตโฆษณาแล้วกว่า 6 บริษัท และก็ยังมีคำเชิญให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหลายต่อหลายแห่งจนมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าภายในปลายปีเธออาจจะทำเงินได้มากกว่า 5 พันล้านวอนก็เป็นได้


ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ตอนนี้พวกเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าประเทศเกมส์, การสื่อสาร, เครื่องแบบนักเรียน, เครื่องดื่ม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย และตอนนี้ทางเราก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยกับบริษัทบางแห่งที่จะให้พวกเธอกลายเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณาได้หรือไม่"


Wonder Girls เป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาของ Keroro Fighter, Slim Panda (KTF) , Ivy Club, TBJ, Vita 500 โดยมีค่าตัวประมาณ 100 ล้านวอน (3 ล้านบาท) ต่อโฆษณา 1 ชิ้น ซึ่งนับถึงตอนนี้เธอมีเม็ดเงินที่ได้จากการโฆษณาเฉพาะในไตรมาสนี้ทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านวอนเรียบร้อยแล้ว


นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่อยู่ในระหว่างการเจรจากว่าอีก 10 บริษัทซึ่งในบรรดาบริษัทเหล่านั้นมีจำนวน 3-4 บริษัทที่ได้เซ็นสัญญาให้พวกเธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แต่ยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการผลิต นั่นหมายถึงในเร็ววันนี้พวกเธอจะทำยอดเงินจากการโฆษณาได้ทะลุ 1 พันล้านวอน


ผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการโฆษณาเปิดเผยว่า “Wonder Girls มีภาพลักษณ์รวมๆที่เหมาะกับสินค้าหลากหลายประเภท ที่สำคัญพวกเธอดูอินเทรนด์ด้วยครับ นั่นเป็นผลจากความโด่งดังของ Tell Me และ So Hot อีกทั้งกิจกรรมที่พวกเธอขึ้นโชว์นั้นก็มีอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ทำให้บริษัทหลายต่อหลายแห่งอยากได้พวกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top